World Cup 2022

Đồng đội nói lời cay đắng về Ronaldo trước trận tứ kết World Cup 2022

09/12/2022, 14:12

Trung vệ Jose Fonte tin rằng việc Ronaldo ngồi dự bị sẽ giúp đội tuyển Bồ Đào Nha chơi tốt hơn tại World Cup 2022.

Hôm 8/12, trong một cuộc phỏng vấn trên tờ A Bola, trung vệ Jose Fonte đã có những chia sẻ đáng chú ý về tiền đạo Cristiano Ronaldo.

img

Ronaldo mới chỉ ghi được 1 bàn tại World Cup 2022

“Thành thật mà nói, khi Ronaldo trên sân các cầu thủ luôn có tư tưởng hướng trái bóng về phía cậu ấy và phục vụ cậu ấy.

Nhưng khi Ronaldo dự bị, Bồ Đào Nha thi đấu như một thể thống nhất và mạnh hơn rất nhiều. Điều này có thể thấy rõ trong trận đấu với Thụy Sỹ.

Rõ ràng toàn đội chơi mạch lạc hơn, bóng được hướng đến mọi vị trí trên sân và điều này khiến đối thủ khó đối phó. Thật tuyệt khi được chứng kiến Bồ Đào Nha thi đấu như vậy”, Jose Fonte nói.

Quả thực Bồ Đào Nha đã chơi tốt hơn và những đường lên bóng của họ cũng biến ảo hơn nhiều trong trận đấu mà Goncalo Ramos đá chính thay cho Ronaldo.

Ở trận đấu đó, Ramos cũng đã lập cú hat-trick vào lưới đội tuyển Thụy Sỹ và được chấm tới 9.8 điểm.

“Bạn không thể kiểm soát một huyền thoại. Ronaldo luôn như thế. Việc cậu ấy xuất phát từ ghế dự bị sẽ gây ra những khó khăn cho đối thủ.

Đội tuyển đang có tinh thần rất cao khi nhận được sự động viên từ HLV. Cả đội cũng đang thi đấu như một tập thể thực thụ.

Tôi tin nếu thi đấu như vậy, Bồ Đào Nha có thể đi đến cuối hành trình World Cup 2022. Đây cũng là danh hiệu mà chúng tôi còn thiếu”, Fonte tiếp tục.

Cũng trong hôm 8/12, báo chí Bồ Đào Nha rộ lên thông tin Ronaldo đã xảy ra mâu thuẫn với HLV Santos và anh đã có ý định rời khỏi đại bản doanh của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên ngay sau đó, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã lên tiếng để bảo vệ ngôi sao 37 tuổi.

“Không hề có chuyện Ronaldo tranh cãi với HLV Santos và việc cậu ấy đòi rời đội tuyển Bồ Đào Nha cũng vậy”, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha cho biết.

Theo lịch, vào lúc 22h ngày 10/12, “Brazil châu Âu” sẽ bước vào trận đấu tại vòng tứ kết World Cup 2022 gặp Ma Rốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.