Bóng đá

Đồng đội tại Al-Nassr nhận xét phũ phàng về giá trị của Ronaldo

08/02/2023, 08:18

Cầu thủ chạy cánh Jaloliddin Masharipov khẳng định sự xuất hiện của Ronaldo chỉ giúp CLB Al-Nassr tăng lượng theo dõi trên mạng xã hội.

Ronaldo đã chuyển đến khoác áo CLB Al-Nassr trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông từ MU.

img

Ronaldo mới chỉ có 1 bàn thắng trong màu áo Al-Nassr

Sự xuất hiện của ngôi sao người Bồ Đào Nha đang mang lại rất nhiều lợi ích cho đội bóng Ả Rập Xê Út cả về giá trị thương mại lẫn chuyên môn.

Dẫu vậy, người đồng đội của Ronaldo - Jaloliddin Masharipov lại cho rằng tác dụng duy nhất mà anh đem lại cho Al-Nassr là lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

“Sự thật thì chẳng có gì thay đổi ở Al-Nassr cả. Chỉ có số lượng người theo dõi CLB trên Instagram là tăng lên.

Bên cạnh đó, số lượng người muốn theo dõi giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út cũng nhiều hơn. Còn lại mọi thứ vẫn như bình thường”, Masharipov nói về CR7.

Nhiều ý kiến cho rằng, sự hiện diện của Ronaldo làm cho người hâm mộ thích thú và đến theo dõi các trận đấu của Al-Nassr nhiều hơn so với trước đây.

Tuy nhiên, cầu thủ người Uzbekistan khẳng định trong quá khứ các trận đấu của Al-Nassr vốn dĩ đã đông khán giả và hiệu ứng này không phải do chủ nhân 5 Quả bóng Vàng mang lại.

“Trước khi Ronaldo gia nhập CLB, các trận đấu của chúng tôi đều chật kín khán giả. Đây là do công sức của toàn đội chứ không phải của cá nhân Ronaldo”, Jaloliddin Masharipov đáp trả.

Khi Ronaldo mới gia nhập đội bóng Ả Rập Xê Út, nhiều nguồn tin cho rằng Masharipov sẽ phải ra đi để nhường lại vị trí cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Dẫu vậy, chân sút sinh năm 1993 cho rằng đó là thông tin bịa đặt và anh hoàn toàn “chắc chân” ở Al-Nassr.

Bên cạnh những đánh giá có phần gay gắt đó, Masharipov cho rằng Ronaldo là cầu thủ khá dễ gần, thân thiện và khiêm tốn.

Đồng thời cầu thủ này cũng tin, sự xuất hiện của cựu sao Real Madrid sẽ là một chất xúc tác để giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út chiêu mộ được thêm những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.