Showbiz

Đóng Facebook, Cường ĐôLa, Hà Hồ và Hạ vi "yên ổn" hơn?

02/06/2016, 07:58

Gần 2 tháng đóng cửa trang cá nhân Facebook, cuộc sống của Cường Đô La, Hà Hồ, Hạ Vi như thế nào?

 

cuong do la

Gần 2 tháng đóng cửa trang cá nhân của mình để tránh những thị phi,  cuộc sống của Cường Đô La, Hà Hồ, Hạ Vi như thế nào?

Tối 25/4, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, được biết đến với biệt danh "Cường Đô La", thông báo trên trang cá nhân rằng anh chuẩn bị đóng cửa Facebook nhưng không nói rõ lý do.

Ông bố một con viết: "Chào buổi tối cả nhà, sau 12h đêm nay trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẻ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình".

Đồng thời Cường Đô La cũng đưa ra thông báo tương tự trên trang Instagram với hơn 23 nghìn lượt theo dõi.

Quyết định đóng trang cá nhân của doanh nhân phố núi khiến nhiều người bất ngờ, nhưng phần đông cư dân mạng nhận định có thể anh muốn tránh những thị phi. Nhất là thời gian gần đây, công chúng rất quan tâm đến mối quan hệ của anh và hot girl Hạ Vi sau khi chia tay ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Được biết, trước đó trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã chia sẻ thông tin về công việc với nhiều dự án mới. Ngoài ra, người hâm mộ còn phát hiện ra chàng thiếu gia này đã có ý định chuyển nơi ở mới. Vậy nên trước nhiều dự định mới này, Cường Đô La cần tập trung tinh thần sức lực cho tất cả. Và cuối cùng, anh buộc phải tránh xa chốn "thị phi" là mạng xã hội để về với thực tại.

Ho Ngoc Ha nhi nhanh ben dai gia

Hà Hồ đang sống ngày tháng yên bình hạnh phúc

Sau 2 tháng Cường Đô La ở ẩn, không có bất kì thông tin nào về đại gia phố Núi. Chỉ duy nhất, một lần trong một sự kiện từ thiện diễn ra tại TP.HCM vào ngày 28/5, báo chí mới chụp được hình ảnh Cường Đô la đến đón người đẹp vạn người mê Hạ Vi.

Trong khi đó, vợ cũ và bạn gái mới của Cường Đô La, Hà Hồ và Hạ Vi, cũng đang sống những ngày tháng hạnh phúc yên ổn.

Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đăng những bức ảnh xì tin mọi lúc mọi nơi. Thần thái của Hà Hồ tràn đầy năng lượng, tươi trẻ, ánh mắt ánh lên hạnh phúc.

Ha Vi

 Hạ Vi hay nhận được hoa từ người tình

Trong khi đó, Hạ Vi cũng thường xuyên đăng những bức ảnh chia sẻ những khoảng khắc đẹp của mình. Bạn gái của Cường đô la thường xuyên đăng những bức ảnh chụp những bó hoa mà cô nhận được từ bạn trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.