Chất lượng sống

Đồng hành cùng sinh viên giải cứu dưa cho nông dân Quảng Ngãi

08/04/2017, 16:49
image

Đoàn trường ĐH Đông Á Đà Nẵng triển khai chiến dịch giải cứu dưa cho gia đình sinh viên theo học tại trường.

ĐH Đông Á (3)
Điểm bán dưa hấu bên ngoài trường ĐH Đông Á được lập sáng 8/4.

Ngay từ sáng sớm, những chuyến dưa từ Quảng Ngãi đã “cập bến” trường ĐH Đông Á, bắt đầu được các đoàn viên ĐH Đông Á trực tiếp bán đến tay người dùng với giá 5.000 đồng/1kg. Toàn bộ số tiền thu được sau khi trừ chi phí vận chuyển sẽ được trực tiếp trao đến tay gia đình sinh viên.

Hoạt động nhằm chung tay cùng các cơ sở đoàn trên cả nước hỗ trợ một phần khó khăn cho bà con nông dân cũng như tiếp sức để các bạn sinh viên yên tâm đến trường.

ĐH Đông Á (2)

 

ĐH Đông Á (1)
Nhiều kg dưa hấu đã đến tay người tiêu dùng với giá 5.000 đồng/kg.

Anh Nguyễn Văn Ken – Phó Bí thư Đoàn trường ĐH Đông Á chia sẻ: “Lại thêm một lần nữa bà con Quảng Ngãi rơi vào tình cảnh tồn đọng lượng lớn dưa hấu cần được giải cứu gấp. Đặc biệt trong đó có nhiều hộ nông dân là gia đình của chính sinh viên đang theo học tại trường. Vì thế, quyết định đồng hành cùng gia đình sinh viên bằng một điểm “giải cứu” dưa tại trường đã nhanh chóng được toàn thể sinh viên, giảng viên và người dân địa phương ủng hộ”.

Theo anh Ken, các bạn sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm và Quản trị kinh doanh ĐH Đông Á đang bắt tay vào nghiên cứu dự án nước ép dưa hấu đóng chai, góp thêm một giải pháp thiết thực hơn về đầu ra cho nông sản.

>>>>> Xem thêm clip Kỳ lạ sạc pin cho Iphone bằng... dưa hấu:

img

Sinh viên ĐH Hàng hải "xắn tay" bán dưa giúp nông dân Quảng Ngãi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.