Showbiz

Đông Hùng lên chức bố, bạn gái kín tiếng nhan sắc thế nào?

24/04/2020, 09:40

Ca sĩ Đông Hùng gây bất ngờ khi thông báo lên chức bố, thoát khỏi hội đàn ông độc thân.

img
Ca sĩ Đông Hùng sẽ kết hôn sau khi hết dịch Covid-19

Ca sĩ Đông Hùng vừa gây bất ngờ khi thông báo đã lên chức cha. "Cuộc đời chính thức bước sang một trang mới. Chào con, chào điều kì diệu của bố", anh háo hức khoe hình ảnh siêu âm của bạn gái.

Dòng chia sẻ của nam ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp như MC Anh Tuấn, ca sĩ Phương Anh, nhạc sĩ Quốc Trung, Hoàng Bách... Theo Đông Hùng, anh cùng bạn gái sẽ tổ chức đám cưới sau khi dịch Covid-19 chính thức kết thúc.

img
Trước đó, Đông Hùng công khai có bạn gái mới nhưng giấu mặt cô

Vào ngày lễ Valentine vừa qua, Đông Hùng hé lộ hình ảnh tình tứ bên một người bạn gái nhưng giữ bí mật thông tin về cô. Lần này, anh đã không ngần ngại gắn thẻ bạn gái của mình. Được biết, bạn gái của Đông Hùng tên là Anh Minh, sinh năm 1999, kém nam ca sĩ 6 tuổi. Cô sống ở Hà Nội, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật.

img
Bạn gái của Đông Hùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp
img
Theo nam ca sĩ, bạn gái anh là người thân thiện, dễ gần, biết nấu ăn và vun vén cho hạnh phúc gia đình.
img
Anh Minh cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật

Đông Hùng cho biết, anh và bạn gái đã quen biết nhau từ khá lâu trước khi yêu nhau. Đối với nam ca sĩ, anh biết mình đã gặp đúng người để gắn bó cả cuộc đời. Anh không ngại làm cha ở tuổi 27 và thực tế, cặp đôi đã chuẩn bị từ lâu và chuẩn bị đầy đủ để đón con đầu lòng.

Đông Hùng từng lọt top 3 Vietnam Idol 2013. Anh sở hữu ngoại hình sáng cùng giọng hát được đánh giá tốt nhưng con đường sự nghiệp lận đận, chưa vụt sáng. Đông Hùng từng rơi vào khủng hoảng, bế tắc vì phải trả nợ hàng tỷ đồng cho mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.