Đông Hùng sẽ hát "song ca" với... người đã mất

16/06/2016, 15:52

Đông Hùng sẽ mang lại một màu sắc, diện mạo mới cho ca khúc “Hà Tây quê lụa” của nhạc sĩ Nhật Lai.

Dong Hung 6

Đông Hùng sẽ hòa giọng ca với cố nghệ sĩ Quốc Hương trong bài hát Hà Tây quê lụa

Chương trình trình Giai điệu tự hào số thứ 2 mang tên "Những trang viết còn lại", sẽ diễn ra lúc 20h10 phút ngày 25/6 trên kênh VTV1.

“Những trang viết còn lại” là một câu chuyện về những cuốn nhật ký, hồi ký và những bức thư nơi chiến trường của nhạc sĩ – người lính gắn liền với những ca khúc được yêu thích, theo suốt chiều dài lịch sử. Trong chương trình, sự xuất hiện của ca sĩ trẻ Đông Hùng với bản phối của nhạc sĩ Thanh Phương, cùng với ý tưởng của ê-kíp GĐTH đã mang lại một màu sắc, diện mạo mới cho ca khúc “Hà Tây quê lụa” quá đỗi nổi tiếng của nhạc sĩ Nhật Lai.

Trước khi trình diễn ca khúc, Đông Hùng bồi hồi chia sẻ: “Ngày còn nhỏ, tôi rất thích xem bộ phim truyền hình nhiều tập “Tây Du kí” trên kênh Hà Tây. Mỗi lần chờ coi phim, tôi lại được nghe bài hát này do cố nghệ sĩ Quốc Hương trình bày, nó đã rất ăn sâu vào tiềm thức. Nên khi nhạc sĩ Thanh Phương đề nghị tôi thể hiện ca khúc ấy, tôi cảm thấy rất vui và bùi ngùi bởi sự thân quen ùa về. Nhưng cái khó là anh Phương yêu cầu tôi sẽ phải hòa giọng cùng với cố nghệ sĩ Quốc Hương, đó là một thử thách. Vì giọng hát trong bài “Hà Tây quê lụa” là bản hát được thu lại vì thế không thể tăng tông, giảm tông được. Nhưng may mắn tông giọng của tôi cũng đã đáp ứng được tông giọng của bài hát".

Đông Hùng cũng đánh giá thêm, đây là bài hát nghe cố nghệ sĩ Quốc Hương hát có vẻ như rất dễ nhưng không hề dễ hát. Sự liền mạch luyến láy của hơi rất nhiều, chính vì thế anh phải luyện tập khá lâu để có được cách hát này.

Cùng đó, anh khẳng định: Mọi người từng biết tới Đông Hùng từ một chương trình mang tính giải trí cao, quá quen thuộc hình ảnh một Đông Hùng sôi động trên sân khấu, làm thế nào để chứng tỏ cho mọi người thấy Đông Hùng đứng im vẫn có thể làm cho mọi người chú ý đến được. 

Dong Hung 1

Hình ảnh cố nghệ sĩ Quốc Hương trình diễn bài "Hà Tây quê lụa" 

Dong Hung 3

Đông Hùng vấp vải thử thách mới, anh được giao nhiệm vụ hát "song ca" với cố nghệ sĩ Quốc Hương 

Dong Hung 5

 

Dong Hung 4

 

Dong Hung 2

 

Dong Hung

 

Dong Hung 7

 

Dong Hung 9

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.