Bóng đá

Đồng hương HLV Park Hang-seo nhận tin cực vui ở Indonesia

26/06/2020, 06:30

LĐBĐ Indonesia (PSSI) chưa nghĩ đến chuyện sẽ sa thải HLV Shin Tae-yong sau những sự việc gây ầm ĩ suốt mấy ngày qua.

img
HLV Shin Tae-yong

Như thông tin đã đưa, trong cuộc phỏng vấn với báo giới nước nhà cách đây ít ngày, HLV Shin Tae-yong bất ngờ lên tiếng chỉ trích cách làm bóng đá của PSSI.

Theo lời nhà cầm quân này, mọi kế hoạch mà ông đưa ra đã không được các nhà lãnh đạo bóng đá Indonesia chấp thuận.

Ngoài ra, mâu thuẫn giữa HLV Shin Tae-yong với PSSI lên đến đỉnh điểm khi vị chiến lược gia 51 tuổi đề đạt đưa U19 Indonesia đi tập huấn nước ngoài để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19.

Dẫu vậy, đề xuất của ông cũng không được thông qua. Ngược lại, PSSI yêu cầu HLV Shin Tae-yong phải sớm quay lại Indonesia làm việc nếu không muốn bị sa thải.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây thư ký của Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan đã lên tiếng phủ nhận điều này.

“Không, không có chuyện đó (ý nói đến việc PSSI đuổi việc Shin Tae-yong), chủ tịch của chúng tôi sẽ có cách hành xử khôn ngoan.

Ông ấy nói với chúng tôi phải tập trung thuyết phục HLV Shin Tae-yong quay trở lại Jakarta”, Yunus Nusi, Tổng thư ký PSSI nói với CNN Indonesia.

Sau đó, ông Yunus Nusi cũng khẳng định PSSI không hề tìm kiếm người thay thế HLV Shin Tae-yong như những gì truyền thông thêu dệt mấy ngày qua.

Ngoài ra vị Tổng thư ký này còn nhấn mạnh đến hai mục tiêu lớn nhất của bóng đá Indonesia trong thời gian tới đó là VCK U19 châu Á tại Uzbekistan lẫn các trận đấu còn lại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Với những động thái ở trên, tương lai của HLV Shin Tae-yong gần như đã được đảm bảo và trong thời gian sắp tới, ông sẽ toàn tâm toàn ý phục vụ cho đội tuyển Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.