Bóng đá

Đồng hương thày Park khiến nội bộ tuyển Indonesia dậy sóng

29/05/2022, 16:31

Sau khi bị HLV Shin Tae-yong chỉ trích làm việc thiếu chuyên nghiệp, Liên đoàn bóng Indonesia (PSSI) đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Hôm 27/5, truyền thông Indonesia đồng loạt đưa tin đội tuyển quốc gia nước này đã hủy buổi tập trước thềm trận giao hữu với Bangladesh.

img

HLV Shin Tae-yong chỉ trích PSSI làm việc thiếu chuyên nghiệp

Cụ thể, do không có sân nên các cầu thủ của đội bóng xứ vạn đảo phải tập luyện quanh khu vực hồ bơi ở khách sạn nơi họ đóng quân.

Sau sự việc này, HLV Shin Tae-yong đã công khai chỉ trích cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của PSSI.

“Đây là một điều đáng xấu hổ. Chúng tôi không có sân để tập luyện và buộc phải thay đổi kế hoạch trong ngày.

Sự cố hôm nay cũng không có gì quá nghiêm trọng nhưng trong tương lai nhất định không thể để vấn đề này xảy ra thêm một lần nữa”, HLV Shin Tae-yong bức xúc nói.

Trước làn sóng tranh cãi của khán giả nước nhà, PSSI đã lên tiếng để bác bỏ thông tin này.

“Chúng tôi thông qua thư ký đội tuyển Indonesia để đặt sân theo yêu cầu của HLV Shin Tae-yong với khung giờ từ 18-20h.

Tuy nhiên, HLV Shin Tea-yong đã đột ngột đổi sang tập luyện lúc 17h. Khi đấy sân đang có người tập luyện và chúng tôi không kịp xoay xở.

Trước mỗi buổi tập chúng tôi luôn hỏi HLV về kế hoạch. PSSI không đáng bị chỉ trích, đặc biệt là việc HLV Shin Tae-yong phát ngôn trên truyền thông”, Tổng thư ký của PSSI, ông Yunus Nusi khẳng định.

Sau khi phản bác lại ý kiến của nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông Yunus Nusi còn bày tỏ thái độ không hài lòng về màn trình diễn của các đội tuyển Indonesia trong thời gian qua.

“Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng những chuyến tập huấn ở châu Âu, Hàn Quốc, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và những nơi khác nhờ sự hỗ trợ của chính phủ.

Tuy nhiên, có thể thấy những kết quả mà chúng tôi đạt được trong thời gian qua là chưa xứng đáng, chẳng hạn như việc không thể giành HCV SEA Games 31”, Tổng thư ký PSSI nói.

Theo kế hoạch, vào ngày 1/6, tuyển Indonesia sẽ có trận giao hữu với Bangladesh.

Tại vòng loại Asian Cup 2023, thầy trò HLV Shin Tae-yong nằm ờ bảng A cùng Jordan, Kuwait và Nepal. Các cuộc đọ sức ở bảng đấu này sẽ bắt đầu từ ngày 8/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.