Bóng đá

Đồng hương thầy Park nổi đóa khi bị giao mục tiêu "trên trời"

19/06/2020, 21:42

HLV Shin Tae-yong mới đây đã bày tỏ sự bức xúc trước mục tiêu của LĐBĐ Indonesia (PSSI) đặt ra cho đội nhà.

img
HLV Shin Tae-yong​​​

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ JoongAng (Hàn Quốc), HLV Shin Tae-yong đã lên tiếng chỉ trích cách làm bóng đá theo kiểu ăn xổi của LĐBĐ Indonesia (PSSI).

Theo lời nhà cầm quân này, PSSI đã tự lên các kế hoạch nhằm mau chóng đưa nền bóng đá xứ vạn đảo phát triển lên tầm cao mới. Điều đáng nói là việc, họ đang đi ngược với những gì mà ông Shin Tae-yong tính xây dựng cho đội nhà.

Ngoài ra, vị HLV sinh năm 1969 còn bức xúc trước những mục tiêu mà PSSI đặt ra: “Chúng tôi phải đạt mục tiêu vượt qua vòng tứ kết VCK U19 châu Á tại Uzbekistan và vô địch AFF Cup năm nay.

Ở VCK U20 World Cup vào năm tới trên sân nhà, họ (PSSI) cũng muốn chúng tôi đưa Indonesia vào tứ kết. Sau đó tôi hỏi, bạn có biết Indonesia bây giờ ở thứ hạng nào không? 173 trên toàn thế giới, các quan chức hàng đầu của PSSI nói", HLV Shin Tae-yong bày tỏ.

Trước đó, vị HLV người Hàn Quốc đã nhận lời dẫn dắt tuyển Indonesia từ tháng 12/2019 vì nhận thấy những kế hoạch cũng như bước đi của PSSI là đúng đắn. Dẫu vậy, hiện tại HLV Shin Tae-yong đang tỏ ra cực kỳ thất vọng khi mọi thứ không đi đúng hướng.

Vậy nên, với những gì đang diễn ra thật khó để HLV Shin Tae-yong có thể vực dậy tuyển Indonesia vượt qua khủng hoảng.

Hiện tại ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp sau 5 trận thua. Tuy nhiên, họ vẫn còn các trận đấu mang tính thủ tục với Thái Lan, UAE và Việt Nam bắt đầu từ tháng 10 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.