Bóng đá

Đồng hương thầy Park phản ứng bất ngờ trước thái độ cứng rắn từ Indonesia

22/06/2020, 23:11

HLV Shin Tae-yong đã lên tiếng thanh minh trước những mâu thuẫn với LĐBĐ Indonesia (PSSI) trong thời gian gần đây.

img
HLV Shin Tae-yong

Trong cuộc trò chuyện cách đây ít ngày với báo giới quê nhà, HLV Shin Tae-yong đã lên tiếng chỉ trích các kế hoạch của PSSI đặc biệt trong việc phát triển nền bóng đá nước này.

Ngoài ra, vị HLV người Hàn Quốc cũng tỏ ra bức xúc khi được giao mục tiêu bằng mọi giá phải đưa Indonesia vô địch AFF Cup 2020. Bên cạnh đó, ông còn bất đồng quan điểm với PSSI trong việc lựa chọn địa điểm cho U19 Indonesia tập luyện.

Theo nhà cầm quân 51 tuổi, U19 Indonesia nên sang Hàn Quốc tập huấn vì nơi đây có cơ sở vật chất hiện đại đồng thời sẽ tránh được rất nhiều rủi ro từ dịch bệnh Covid-19.

Dẫu vậy, PSSI không chấp nhận phương án này đồng thời họ yêu cầu HLV Shin Tae-yong sớm trở lại Indonesia làm việc nếu không muốn bị sa thải.

Trước thái độ hết sức cứng rắn đó, vị chiến lược gia từng dẫn dắt Hàn Quốc tại World Cup 2018 đã tỏ ra nhượng bộ lẫn lên tiếng phủ nhận.

“Đây không phải là mâu thuẫn của tôi với Liên đoàn bóng đá Indonesia, mà chỉ là tranh luận về việc lựa chọn địa điểm tập huấn cho đội U19.

Thế nhưng, báo giới Indonesia cứ làm to chuyện, rằng tôi đang có mâu thuẫn với Liên đoàn bóng đá Indonesia. Dù sao, đó cũng không phải là điều quan trọng nhất ở thời điểm này.

Điều quan trọng là phát triển bóng đá Indonesia để họ đạt được thành tích tốt. Tôi thực sự muốn đưa đội U19 Indonesia sang tập huấn ở Gyeongju, Hàn Quốc. Nhưng bây giờ thì đội tập luyện ở đâu cũng được”, nhà cầm quân sinh năm 1969 phân trần.

Khi nói về mục tiêu của Indonesia tại các giải đấu sắp tới, HLV Shin Tae-yong thừa nhận trình độ đội nhà không phải muốn là vô địch được mà ông cùng các cầu thủ phải làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình mới mong có điều đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.