Quốc tế

Đồng hương thầy Park tạo địa chấn ở Europa League

13/04/2018, 07:03

Sau Champions League, Europa League cũng chứng kiến hai cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục ở vòng tứ kết.

hee-chan-hwang

Hwang Hee-Chan giúp Salzburg tạo địa chấn ở Europa League

Rạng sáng 13/4, lượt về tứ kết Europa League đã chứng kiến cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục của Salzburg. Ở trận lượt đi, đội bóng Đức thua Lazio 2-4 và tưởng chừng đã hết hi vọng đi tiếp. Tuy nhiên, Salzburg đã tạo ra điều thần kỳ khi thắng lại đối thủ 4-1 trong lần tái đấu. Đáng nói hơn, đại diện Bundesliga còn bị dẫn trước ở phút 55 sau pha lập công của Immobile.

Những tưởng đây sẽ là dấu chấm hết cho Salzburg nhưng lại là điểm bắt đầu. Phút 56, Dabour gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà trước khi Haidara, Hwang Hee-Chan và Lainer ghi thêm 3 bàn ấn định thắng lợi 4-1 cho đội chủ nhà. Nhờ vậy, Salzburg giành quyền đi tiếp cùng tổng tỉ số 6-5.

Marseille cũng có ngược dòng xuất sắc trước Lepzig. Đội bóng Pháp thua 0-1 ở lượt đi nhưng lượt về xuất sắc đánh bại đối thủ 5-2, qua đó giành vé vào bán kết cùng tổng tỉ số 5-3. Arsenal suýt chút nữa phải chịu chung số phận khi bị CSKA dẫn 2-0 sau 50 phút thi đấu (thắng 4-1 ở lượt đi). Tuy vậy, Pháo thủ đã kịp bừng tỉnh và có 2 bàn gỡ nhờ công của Welbeck và Ramsey để lấy vé đi tiếp với tổng tỉ số 3-6.

Ở trận đấu còn lại, Atletico cũng trải qua nhiều khó khăn trước quyết tâm của Sporting. Dẫu vậy, đội chủ nhà chỉ ghi được 1 bàn, cộng với kết quả thua 0-2 ở lượt đi, đại diện Bồ Đào Nha đã phải dừng bước.

Kết quả tứ kết lượt về Europa League:

kq-europa-league

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.