Thể thao

Đồng hương thầy Park thua đau trước ngày về dự Asian Cup 2019

14/01/2019, 07:56

Son Heung-min đã không thể cùng Tottenham đánh bại MU trong trận đấu thuộc vòng 23 Ngoại hạng Anh.

img
Son Heung-min nhận thất bại trước ngày trở về dự Asian Cup 2019

Đêm 13/1, MU hành quân tới làm khách trên sân Wembley của Tottenham. Cả hai đội đều quyết tâm giành 3 điểm nên đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Tottenham đã chủ động đẩy cao tốc độ lên bóng trong khi MU chọn cách chơi phòng ngự phản công.

Khá nhiều cơ hội được tạo ra trong hiệp 1 nhưng chỉ Quỷ đỏ tận dụng thành công. Phút 44, Pogba tận dụng sai lầm của hàng thủ áo trắng chuyền bóng cho Rashford chạy chỗ dứt điểm tung lưới Tottenham mở tỉ số trận đấu.

Sang hiệp 2, thế trận trở nên cởi mở hơn, MU từ bỏ lối chơi phòng ngự phản công để cùng đối thủ ăn miếng trả miếng. Thế trận như vậy rất thuận lợi cho Spurs và thực tế đội chủ nhà đã làm rất tốt, trừ khâu ghi bàn.

Rất nhiều cơ hội được đội bóng áo trắng tạo ra nhưng sự xuất sắc của thủ thành De Gea khiến các chân sút áo trắng nản lòng. Theo thống kê, thủ thành người Tây Ban Nha đã có 11 pha cứu thua, gồm 5 pha cứu thua mười mươi.

Nhận thất bại chung cuộc 0-1, Tottenham không thể soán ngôi nhì bảng của Man City và thậm chí còn có nguy cơ bị đối thủ gia tăng cách biệt sau đêm nay (Man City gặp Wolverhampton). Với Son Heung-min, thất bại này hẳn ảnh hưởng chút ít tới tinh thần của anh khi trở về khoác áo Hàn Quốc dự Asian Cup 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.