Thời sự

Đồng loạt công bố điểm thi THPT Quốc gia 2015

21/07/2015, 05:13

Bộ GD&ĐT sẽ công bố kết quả thi THPT quốc gia 2015 của tất cả các cụm thống nhất trong cùng thời điểm

cong bo diem thi thpt 2015

Đồng loạt công bố điểm thi THPT 2015 trước 25/7 trong cùng thời điểm. 

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chậm nhất ngày 20/7, các hội đồng thi phải chuyển toàn bộ dữ liệu điểm về Bộ. Sau khi tổng hợp và xử lý, Bộ GD&ĐT sẽ công bố kết quả thi của tất cả các cụm thống nhất trong cùng thời điểm. 

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2015

Dự kiến, trước 27/7, các đơn vị sẽ cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận (bản chính) cho thí sinh. Trước ngày 30/7: gửi Giấy chứng nhận kết quả thi cho TS đã đăng ký dự thi để xét tuyển sinh ĐH, CĐ....Hiện tại, có nhiều thông tin cho rằng ngày mai 21/7 sẽ công bố điểm thi THPT Quốc gia 2015, tuy nhiên đây là thông tin không chính xác.

PV Báo Giao thông đã có trao đổi với ông Trần Văn Nghĩa, Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định Chất lượng Giáo dục. Ông Nghĩa cho biết, ngay ngày 21/7 chưa thể công bố kết quả điểm thi được. Theo Quy chế sẽ công bố điểm thi THPT Quốc gia trước ngày 25/7. 

Thí sinh có thể đăng nhập vào phần mềm quản lý thi qua mạng bằng tài khoản và mật khẩu được cấp khi đã nộp phiếu đăng ký dự thi.

Tài khoản này được sử dụng từ khi đăng ký dự thi đến khi xem kết quả, xét công nhận tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH, CĐ.

Truy cập vào địa chỉ trên, thí sinh nhập số chứng minh nhân dân và mật khẩu kèm mã xác nhận để tra cứu dữ liệu. Trong trường hợp quên tài khoản và mật khẩu, thí sinh có thể xin cấp lại bằng cách liên hệ với nơi nộp phiếu đăng ký dự thi hoặc sử dụng chức năng gửi mật khẩu về thư điện tử ghi trong phiếu đăng ký tới hệ thống.

Thí sinh  cũng có thể tra cứu kết quả thi qua website của Bộ GD&ĐT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.