Vận tải

Đồng loạt khai trương 8 đường bay, Vietjet mở bán 2,5 triệu vé siêu rẻ

11/06/2020, 07:58

Với việc khai trương 8 đường bay mới, Vietjet hiện đang khai thác 53 đường bay nội địa phủ khắp các điểm đến hấp dẫn với giờ bay thuận tiện.

img
Khách hàng của Vietjet làm thủ tục tại sân bay

Đại diện Vietjet cho biết, Hãng vừa mở mới 8 đường bay mới Hà Nội - Đồng Hới (Quảng Bình), Hải Phòng - Quy Nhơn (Bình Định), Vinh - Phú Quốc, Đà Nẵng - Phú Quốc/ Đà Lạt/Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk)/Vinh/Thanh Hóa.

Mừng khai trương 8 đường bay mới, Vietjet công bố chương trình khuyến mãi 2,5 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 8.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí trên toàn mạng bay nội địa. Vé khuyến mãi được mở bán không giới hạn khung giờ trong cả ngày hôm nay (11/6). Thời gian bay từ 6/9 tới 31/12/2020, riêng 8 đường bay mới áp dụng từ 18/6 tới 24/10/2020 (trừ các ngày lễ, tết).

Tại Hội nghị phát động Chương trình kích cầu du lịch nội địa TP.HCM 2020, Giám đốc Bán và Phân phối Quốc tế Vietjet - ông Jay L. Lingeswara chia sẻ: Việt Nam sở hữu vô vàn điểm đến an toàn và hấp dẫn. Người dân và du khách không chỉ bị thu hút bởi những điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới như Hà Nội, TP.HCM, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc mà còn bởi không gian du lịch văn hóa đặc sắc Buôn Ma Thuột hay những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ở Quy Nhơn (Bình Định), quần thể hang động lớn nhất thế giới tại Phong Nha, Kẻ Bảng (Quảng Bình)…

Cùng với các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, Vietjet đã nhanh chóng trở lại với bầu trời với nhiều chương trình khuyến mãi du lịch mạnh mẽ để mang người dân và du khách trở lại với các điểm đến hấp dẫn khắp Việt Nam.

Các đường bay mới nâng tổng số đường bay Vietjet khai thác tại Việt Nam lên 53 đường, phủ khắp đất nước. Vietjet là hãng hàng không có mạng bay nội địa rộng nhất, mang người dân và du khách tới những điểm đến mơ ước trên những chuyến bay xanh Vietjet, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với giờ bay linh hoạt, rất nhiều lựa chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.