Công nghệ

Dòng máy xúc đào liên hợp số 1 thế giới sẽ về Việt Nam

21/07/2015, 15:58

JCB là một trong ba nhà cung cấp lớn nhất thế giới về chế tạo, sản xuất thiết bị xây dựng,thi công công trình,...

HKH_5329
Một số dòng máy thi công xây dựng công trình do JCB sản xuất sẽ được phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới.

Hãng sản xuất máy công trình JCB (Vương Quốc Anh) và Công ty cổ phần phân phối công nghiệp T&C vừa tổ chức Hội nghị khách hàng, đồng thời ra mắt dòng sản phẩm máy thi công công trình của hãng JCB tại Việt Nam.

JCB là một trong ba nhà cung cấp lớn nhất thế giới về chế tạo, sản xuất thiết bị xây dựng, các loại máy thi công công trình giao thông, xây dựng. Các loại máy do JCB sản xuất được phân phối toàn cầu, trong đó được sử dụng phổ biến tại các các nước châu Âu, Ấn Độ và Nga.

Ngoài ra, các dòng máy công trình của JCB hiên cũng được sử dụng ngày càng nhiều tại các nước Mỹ La Tinh, Trung Đông, châu Phi và Mỹ.

HKH_5340
 Dòng máy xúc đào liên hợp số 1 thế giới sẽ về Việt Nam

Các sản phẩm máy thi công công trình của JCB được thiết kế, chế tạo theo tiêu chuẩn châu Âu, với công nghệ tiên tiến, độ bền cao, công suất vượt trội, dễ vận hành cùng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu.

Trong thời gian tới, thông qua nhà phân phối độc quyền (Công ty cổ phần phân phối công nghiệp T&C), JCB muốn phân phối 4 dòng máy thi công công trình như máy xúc đào liên hợp JCB 3CX, máy lu rung JCB – VIBROMAX VM115D, xe nâng đa năng JCB 531-70, máy xúc đào thủy lực bánh xích JCB JS205…

Riêng dòng sản phẩm máy xúc đào liên hợp JCB 3CX hiện được coi là dòng máy xúc đào liên hợp số 1 thế giới với 52% thị phần phân phối máy xúc toàn cầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.