Điều tra

Đồng Nai: Ba nữ sinh học chung trường mất tích bí ẩn

03/11/2016, 18:40
image

Sáng 18/10, con gái vẫn chào mẹ đến trường như mọi ngày. Sau đó giáo viên chủ nhiệm thông báo Như không đến lớp.

Chi Tam viet đon trinh bao cong an

Gia đình nạn nhân đã tìm kiếm các cháu nhiều ngày nhưng không có kết quả.

Chiều 3/11, chị Phan Thị Thu Tâm (ngụ phường Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai) là mẹ của cháu Phan Phan Tâm Như cho biết sáng 18/10, con gái vẫn chào mẹ đến trường bình thường như mọi ngày. Nhưng sau đó giáo viên chủ nhiệm thông báo Như không đến lớp.

Chị Tâm hỏi bạn của con thì được biết Như đi cùng Mỹ Ngọc bạn học chung lớp, và cháu Thanh Ngân (ngụ cùng xóm, cùng học chung tại một trường cấp 2 ở TP. Biên Hòa). Từ khi Như mất tích, chị Tâm đã cùng những người trong gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa thấy con đâu.

Chau Nhu

Hình ảnh cháu Như (Ảnh gia đình cung cấp).

Còn chị Đinh Ngọc Mai là mẹ nữ sinh Ngọc cho biết sau khi phát hiện cháu Ngọc mất tích, người thân trong gia đình cũng đi khắp nơi tìm kiếm nhưng không có kết quả. Sau đó gia đình chị Mai in hình con gái, số điện thoại và đăng tải thông tin tìm con trên mạng xã hội thì bất ngờ ngày 2/11, người thân nhận được tin nhắn của một người lạ tự xưng làm nghề xe ôm báo cháu Ngọc đang ở cửa khẩu Đức Huệ, tỉnh Long An.

Ngoc

Hình ảnh cháu Ngọc (Ảnh do gia đình cung cấp).

Người này nói đã chở một phụ nữ người Việt tên Nga cùng hai bé gái giống Ngọc và Như qua Campuchia đánh bạc. Do thua bạc nên bà Nga để hai bé gái lại trừ nợ. Hiện Ngọc và Như đang bị giam giữ ở khu nhà trọ gần biên giới. Gia đình đưa tiền lên cửa khẩu Đức Huệ để chuộc cháu về. Nếu vài ngày tới không đến thương lượng với chủ nợ, hai cháu sẽ bị bán cho người khác.

Ngan (trai) va Ngoc

Hình ảnh cháu Ngân và Ngọc (Ảnh do gia đình cung cấp)

Khi nhận tin báo từ người lạ gia đình các nữ sinh đã trình báo sự việc lên cơ quan công an. Hiện vụ việc đã được Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45) Công an Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ.

 >>>Xem thêm video nước lũ chảy cuồn cuộn tại Sơn La.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.