Chất lượng sống

Đồng Nai: Chèo thuyền hồ Núi Le sau khi nhậu, 2 người đuối nước thương tâm

26/07/2020, 13:25

Trong lúc ăn nhậu nhóm thanh niên chèo thuyền dạo chơi trên hồ bất ngờ thuyền bị lật khiến 2 người tử vong trên hồ Núi Le.

img
Hai thanh niên đuối nước trên hồ Núi Le. Ảnh minh họa.

Sáng 26/7, lãnh đạo UBND trị trấn Gia Ray (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ đuối nước nghiêm trọng tại hồ Núi Le khiến 2 người tử vong.

Trước đó vào khoảng 18h tối 25/7, 4 thanh niên trong đó 3 người ngụ ở thị trấn Gia Ray và 1 người ngụ Lâm Đồng đến chơi nhà người thân bên cạnh hồ Núi Le (thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc). Sau khi đã uống vài ly chèo thuyền ra hồ chơi, khi bơi thuyền ra hồ Núi Le khoảng chừng 100m thì bất ngờ thuyền bị lật.

Lúc này chỉ có 1 người bơi được vào bờ để kêu cứu, phát hiện vụ việc một người dân đã chèo thuyền tiếp cận hiện trường và cứu được 1 người khác trong nhóm. Trong khi đó 2 người còn lại bị chìm dưới hồ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã đến hiện trường tìm kiếm các nạn nhân mất tích dưới hồ. Đến sáng 26/7, hai nạn nhân (chưa rõ danh tính) đã được đưa về bệnh viện nhằm phục vụ công tác điều tra.

Được biết 2 nạn nhân trong vụ đuối nước đều mới tốt nghiệp đại học, trong đó nạn nhân đến từ Lâm Đồng học ngành y khoa. Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.