Xã hội

Đồng Nai: Chìm tàu chở dầu trên sông Cái

01/12/2016, 12:55
image

Cảng vụ ĐTNĐ Đồng Nai đã phối hợp với nhiều đơn vị phong tỏa, ngăn chặn dầu tràn trên sông Cái.

IMG_7577

Đoạn sông Cái nơi xảy ra vụ chìm tàu.

Đến trưa 1/12, các lực lượng điều tiết giao thông thủy đang phong tỏa hiện trường vụ chìm sà lan trên sông Cái (một nhánh sông Đồng Nai qua TP Biên Hòa) để ngăn chặn việc tràn dầu.

Ghi nhận của PV cho thấy, tàu bị chìm mang số hiệu SG: 0595 bị chìm ở khu vực cảng Tín Nghĩa (phường An Bình, TP Biên Hòa). Lúc xảy ra sự cố trên sà lan có 5 người gồm thuyền trưởng, 1 thủy thủ, 1 phụ nữ và 2 trẻ em nhưng sau đó đã được người dân đưa vào bờ an toàn nên không xảy ra thương vong về người

Trao đổi với PV Báo Giao thông trưa 1/12, ông Nguyễn Bôn-Chánh văn phòng Ban ATGT Đồng Nai cho biết vụ việc xảy ra vào chiều 30/11, một chiếc tàu tự hành chở hàng chở khoảng 100 lít dầu đang xuống hàng tại một bến thủy nội địa trên sông Cái thì bất ngờ bị chìm. “Hiện Cảng vụ ĐTNĐ Đồng Nai phối hợp với các đơn vị chuyên ngành đã thả phao phong tỏa vị trí tràn dầu”, ông Bôn cho biết.

Ông Vũ Trung Tá, TGĐ Công ty Cổ phần Quản lý bảo trì ĐTNĐ số 10 xác nhận vụ việc chìm sà làn và cho biết, sáng 1/12 đơn vị đã cử cán bộ phối hợp với lực lượng chức năng TP Biên Hòa (Đồng Nai) để điều tiết giao thông thủy qua khu vực và tiến hành thả phao ngăn sự cố tràn dầu ra sông Đồng Nai, đồng thời tiến hành các bước tiếp theo để trục vớt tàu chìm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.