Thời sự

Đồng Nai: Hàng chục công nhân nhập viện do hít phải khí độc

25/05/2015, 19:53

Chiều 25/5, hàng chục công nhân đã được đưa tới Bệnh viện để cấp cứu do bị ngộ độc khí.

DSC_0474
Công nhân được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Theo các công nhân, tại Công ty TNHH Asia Garment Manufacturer Việt Nam  (KCN Amata, TP. Biên Hòa, Đồng Nai), hàng ngàn công nhân đang làm việc hốt hoảng bỏ chạy do nhiều công nhân bị nhiễm độc khí. Vào thời điểm trên, công nhân đang làm việc thì phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc. Sự việc ngay lập tức được báo cho lãnh đạo công ty và lập tức toàn bộ công nhân của công ty được di tản ra khỏi nơi làm việc.

Được biết, lúc xảy ra vụ việc có khoảng hơn 1.000 – 2.000 công nhân đang làm việc. Khi di tản thì các công nhân đã rất hốt hoảng, tuy nhiên khoảng 30 phút sau thì các công nhân bắt đầu “ngấm” khí độc và có các triệu chứng co giật và tình trạng co giật bắt đầu lây lan. Ngay lập tức, các công nhân đã được đưa tới Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để cấp cứu.

DSC_0440
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai thăm hỏi các công nhân tại Bệnh viện.

Bác Sĩ Phan Huy Anh Vũ – GĐ BV Đa khoa Đồng Nai cho biết: Các công nhân được tiếp nhận trong tình trạng bị nhiễm khí NH3 (khí amoniac) nhưng đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Một số công nhân đã được chuyển phòng để tiếp tục điều trị sau khi đã ổn định.Theo BVĐK Đồng Nai, số lượng bệnh nhân bị ngộ độc lên tới 40-50 công nhân.

Ngay sau xảy ra vụ việc ông Nguyễn Thành Trí , Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã trực tiếp có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để thăm hỏi công nhân và chỉ đạo công an làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.