An ninh hình sự

Đồng Nai: Khởi tố nguyên Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Cửu

03/10/2014, 16:04

Chiều 2/10, nguồn tin từ Huyện ủy huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết, Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố bà Nguyễn Thị Hiền và ông Trần Tấn Hải về hành vi "Tham ô tài sản".

Chiều 2/10, nguồn tin từ Huyện ủy huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết, Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố bà Nguyễn Thị Hiền (51 tuổi, nguyên Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Cửu) và ông Trần Tấn Hải (53 tuổi, nguyên kế toán Văn phòng Huyện ủy Vĩnh Cửu) về hành vi “Tham ô tài sản”.



Theo cơ quan điều tra, từ năm 2010 - 2012, bà Hiền đã ba lần tạm ứng với số tiền hơn 520 triệu đồng từ thủ quỹ của huyện. Đến cuối năm 2012, trước khi chuyển sang công tác khác, bà Hiền đã bàn bạc và chỉ đạo cho ông Hải làm chứng từ khống, giả chữ ký của lãnh đạo Huyện ủy Vĩnh Cửu vào giấy đề nghị thanh toán và phiếu chi để quyết toán số tiền hơn 520 triệu đồng nêu trên… Sau khi bị phát hiện, bà Hiền khai rằng số tiền này đã chi vào việc tiếp khách, mua quà biếu cho các đoàn khách đến tham quan nhưng không có giấy tờ chứng minh.

Ngọc Ánh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.