Xã hội

Đồng Nai: Mưa lớn nước cuốn trôi 2 căn nhà ven QL1

23/10/2017, 11:07

Những ngày qua mưa lớn nước chảy xiết gây sạt lở đất nghiêm trọng làm sập 2 nhà dân ven QL1.

satlo

Hai căn nhà bị kéo sập do lượng nước mưa chảy xiết

Trao đổi với PV Báo Giao thông sáng 23/10, ông Lê Huy Triển, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đường bộ 4.2 xác nhận vị trí sạt lở làm sập 2 hộ dân thuộc đơn vị quản lý. “Sau khi sự việc xảy ra chúng tôi đã xuống kiểm tra và đã có báo cáo Cục Quản lý đường bộ 4 và sẽ có biện pháp khắc phục trong thời gian tới”, ông Triển nói.

Ông Bùi Ngọc Thao, Chủ tịch UBND xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) cho biết, những ngày qua mưa lớn nước chảy xiết gây sạt lở đất nghiêm trọng và làm sập 2 nhà dân và đe dọa hàng chục hộ dân khác sinh sống ven QL1. Theo ông Thao, nguyên nhân ban đầu được xác định là do đường cống thoát nước dọc QL1 làm ống xả quá ngắn nên lượng nước đổ về nhiều gây sạt lở. “Việc khắc phục và hỗ trợ các hộ dân bị sập nhà, xã đã báo cáo lên huyện để có phương án hỗ trợ, khắc phục”, ông Thao nói.

Trước đó, vào tối 20/10, cơn mưa lớn nước chảy cuồn cuộn đã gây sạt lở nghiêm trọng nhiều căn nhà tại khu vực cống thoát nước dọc QL1 đoạn qua xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom). Đặc biệt, nước chảy xiết cũng đã làm sập và cuốn phăng 2 căn nhà thuộc ấp Thái Hòa. Hiện nay 2 hộ dân phải đi ở nhờ nhà người thân và nhiều hộ gia đình đang nơm nớp lo sợ khi mưa đến vì có thể bị sập bất cứ lúc nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.