Thời sự

Đồng Nai: Nữ giảng viên cao đẳng "lột" quần đe dọa bé lớp 1

08/04/2017, 17:06
image

Một nữ giảng viên trường cao đẳng ở Đồng Nai xông vào lớp, tụt quần học sinh lớp 1 rồi đe dọa.

truong-tran-phu_2_FOCB

Một nữ giảng viên trường cao đẳng ở Đồng Nai xông vào lớp, tụt quần học sinh lớp 1 rồi đe dọa. Ảnh PLO

Theo Zing, hôm nay 8/4, BGH Trường tiểu học Trần Phú đang phối hợp Trường Cao đẳng nghề cơ giới và thủy lợi (cùng đóng tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) làm rõ việc cô Nguyễn Thị Huyền có hành động "lột" quần nam sinh lớp 1 để xem xét xử lý.

Trước đó vào sáng 5/4, cô Nguyễn Thị Huyền (giảng viên môn chính trị của Trường cao đẳng nghề cơ giới và thủy lợi) cho rằng bé Nguyễn Trung Kiên (học sinh lớp 1 của trường) thường xuyên đánh cháu của cô nên đến tìm, sau khi hỏi chuyện, cô Huyền yêu cầu em này xin lỗi cháu mình. Tuy nhiên, nam sinh lớp 1 không xin lỗi nên nữ giảng viên kéo em ra khỏi ghế ngồi sau đó tụt quần xuống đầu gối để đe dọa. Lúc này, em Kiên rơi vào trạng thái sợ hãi và hoảng loạn.

Cũng theo báo Pháp luật TP. HCM, sau khi xảy ra sự việc giáo viên chủ nhiệm của em Kiên và bảo vệ trường có mặt can thiệp và mời nữ giáo viên này ra khỏi trường.

Hiệu trưởng Thịnh cho biết, cô Huyền đã làm bản tường trình sự việc và thừa nhận có hành động sai trái. Ban giám hiệu Trường tiểu học Trần Phú cũng yêu cầu cô Huyền đến gặp và xin lỗi đối với học sinh Kiên và phụ huynh em này.

Được biết cô Huyền là giảng viên môn chính trị và đang làm luận án tiến sĩ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.