Xã hội

Đồng Nai phong tỏa 6 phường ở thành phố Biên Hòa

10/07/2021, 19:47

Tỉnh Đồng Nai sẽ phong tỏa 6 phường trên địa bàn thành phố Biên Hòa từ 0h ngày 11/7 để phòng chống dịch Covid-19.

img

Số ca nhiễm Covid-19 liên tục tăng ở Đồng Nai.

Chiều 10/7, UBND tỉnh Đồng Nai đã có Quyết định về việc thiết lập vùng cách ly y tế đối với 6 phường ở TP Biên Hòa để phòng chống dịch Covid-19.

Trên cơ sở đề xuất của UBND thành phố Biên Hòa, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai quyết định cách ly y tế tại các phường Hóa An, Tân Hạnh, Tân Hòa, Tân Biên, Hố Nai và một phần phường Phước Tân (thuộc khu phố Hương Phước, khu phố Vườn Dừa và một phần khu phố Miễu) trên địa bàn TP Biên Hòa.

Thời gian bắt đầu phong tỏa trong 14 ngày bắt đầu từ 0h ngày 11/7 để thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP Biên Hòa.

Theo Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đến sáng 10/7, toàn tỉnh đã ghi nhận 21 ca dương tính mới, nâng tổng số ca ghi nhận đợt dịch thứ 4 lên 180 ca. Hiện tại đã phát sinh nhiều ca mới liên quan ổ dịch tại các chợ, cơ quan chức năng đã phong tỏa các chợ Hóa An, Tân Hạnh, Tân Biên và Phước Tân và một số phường khác.

Trong hai ngày qua, ngành y tế liên tục ghi nhận các ca dương tính liên quan đến ổ dịch chợ Tân Biên, Phước Tân. Một số mẫu gộp tại các chợ cho kết quả dương tính đang tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm tất cả tiểu thương và truy vết các trường hợp liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.