Chất lượng sống

Đồng Nai: Phong tỏa một công ty trong KCN Amata có ca dương tính Covid-19

15/06/2021, 13:48

Ngành y tế Đồng Nai đang khẩn trương truy vết sau khi phát hiện ca dương tính Covid-19 liên quan một công ty trong Khu công nghiệp Amata.

img

Một công ty trong Khu công nghiệp Amata bị tạm thời phong tỏa vì phát hiện ca dương tính Covid-19. Ảnh: internet

Ngày 15/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Đồng Nai cho biết, một công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Amata (phường Long Bình, TP Biên Hòa) dương tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Theo điều tra dịch tễ, ông N.T.D. (38 tuổi, ngụ TP.HCM), Trưởng bộ phận bán hàng của Công ty TNHH Map Pacific Singapore, Khu công nghiệp (KCN) Amata, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Ông D. mới nhận việc ngày 3/6. Ngày 11/6, ông đến công ty nộp đơn xin nghỉ việc. Tối 11/6, anh họ của ông D. được xác định là F0 nên ông D cùng gia đình được đưa đi cách ly tập trung.

Đến ngày 12/6, HCDC lấy mẫu xét nghiệm đối với ông D. và có kết quả xét nghiệm dương tính lần 1 với SARS-CoV-2. Hiện đã lấy mẫu xét nghiệm lần 2, đang chờ kết quả.

Khi nhận được thông tin ca nghi nhiễm (dương tính lần 1, xử lý như ca nhiễm) làm việc tại Công ty TNHH Map Pacific Singapore, lực lượng chức năng Đồng Nai đã phong tỏa tạm thời doanh nghiệp này để điều tra dịch tễ.Bước đầu đã khử trùng toàn bộ khuôn viên công ty

Tất cả trường hợp F1 đã được lấy mẫu xét nghiệm và đưa đi cách ly tập trung, các trường hợp F2 được cách ly tại nhà.

Đến nay, toàn bộ F1 đã có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2. Hiện CDC Đồng Nai đang tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.