Đời sống

Đồng Nai: Tìm thấy thi thể nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi

11/08/2019, 16:46

Người đàn ông mất tích do nước lũ cuốn trôi đã được tìm thấy.

img
Nạn nhân mất tích khi nước lũ tràn về ở Đồng Nai đã được tìm thấy.

Chiều 11/8, Công an xã Ngọc Định (huyện Định Quán, Đồng Nai) cho biết, vào khoảng 11h trưa cùng ngày lực lượng cứu nạn cứu hộ đã phát hiện và đưa lên bờ thi thể của ông Phạm Văn Lâm, (SN 1961, ngụ xã Phú Thịnh, huyện Tân Phú), nạn nhân bị mất tích trong đợt lũ vừa qua. Thi thể ông Lâm được phát hiện tại khu vực gần trạm bơm Ngọc Định (huyện Định Quán).

Sau đó thi thể của nạn nhân đưa lên bờ và thông báo cho người nhà. Trước đó ông Lâm đã xuống dòng nước lớn để gia cố lại bè cá thì bị nước lũ cuốn trôi. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đồng Nai, ngày 9/8 do mưa lớn phía thượng nguồn sông Đồng Nai, cùng với thủy điện Đồng Nai 5 và thủy điện Đắk Kar xả nước xuống hạ lưu đã khiến nhiều xã thuộc hai huyện Tân Phú và Định Quán (Đồng Nai) ngập nặng. Nước lũ làm ngập 1.590 ha đất nông nghiệp; làm một người mất tích đến nay vẫn chưa tìm thấy; trên 116.000 con gà bị chết; lũ cuốn trôi hàng chục bè cá, hàng trăm dèo cá của người dân nuôi trên sông cùng nhiều tài sản khác.

Đến chiều 10/8, nước lũ trên địa bàn huyện Tân Phú và Định Quán đang rút, người dân đã trở về nhà.

img

6 môn thể thao đơn giản nhưng giúp kéo dài tuổi thọ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.