Showbiz

Đồng nghiệp thương tiếc đến viếng NSND Lý Huỳnh trước khi về với đất mẹ

23/10/2020, 12:39

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (TP.HCM) để viếng NSND Lý Huỳnh.

img
Lễ viếng của NSND Lý Huỳnh diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (TPHCM)

Từ tối 22/10, đông đảo các nghệ sĩ gạo cội của Việt Nam đã đến thắp nhang tiễn biệt NSND Lý Huỳnh và chia buồn cùng gia đình ông về nỗi đau và sự mất mát quá lớn này.

NSND Kim Cương, NSND Bạch Tuyết, NSND Lệ Thủy, diễn viên Thương Tín... và đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của gia đình cố nghệ sĩ không giấu được sự đau buồn, thương tiếc trước sự mất mát của nền điện ảnh nước nhà.

Trong tang lễ của cha, diễn viên Lý Hùng xúc động chia sẻ, sự ra đi của ba anh là cú sốc tinh thần rất lớn của anh, dù rằng đã biết đến bệnh tình của ba anh không nhẹ nhưng vẫn không tránh khỏi sự đau buồn.

Nam diễn viên tiết lộ, trước khi qua đời, ba anh có 2 tâm nguyện chưa kịp thực hiện là cứu trợ miền Trung và xây dựng lại Nhà dưỡng lão nghệ sĩ tại quận 8. Anh sẽ là người thay ba mình thực hiện tiếp những tâm nguyện còn dang dở của ông.

Lý Hùng tâm sự, sau khi lo xong đám tang cho ba, anh và bạn bè sẽ lên đường ra miền Trung để giúp đỡ bà con. Đây cũng là truyền thống của gia đình anh, trước giờ gia đình nam diễn viên vẫn thường xuyên làm từ thiện.

Tang lễ NSND Lý Huỳnh diễn ra từ ngày 22-24/10 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng TPHCM. Sáng ngày 24/10, linh cữu của ông sẽ được đưa đi an táng tại Nghĩa trang Phúc An Viên, Quận 9, TPHCM.

Một số hình ảnh trong đám tang của NSND Lý Huỳnh:

img
NSND Kim Cương, nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc (áo đen) xúc động trước di ảnh của đồng nghiệp
img
img
NSND Lệ Thuỷ
img
Diễn viên Lý Hùng
img
Lý Hương khóc nức nở trong tang lễ của cha
img
img
Vợ NSND Lý Huỳnh kiệt sức, phải rời khỏi đám tang để nghỉ ngơi
img
Diễn viên Thương Tín đến chia tay đồng nghiệp lần cuối

Ảnh: Tuổi Trẻ, Vietnamnet, Dân trí

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.