Âm nhạc

Đông Nhi đeo nhẫn đính hôn kim cương đi diễn, khẳng định đã chụp ảnh cưới

16/09/2019, 09:25

Đông Nhi lần đầu tiên tham gia biểu diễn với dàn nhạc giao hưởng lớn đến từ Đài Loan.

img
Tối 15/9, Đông Nhi xuất hiện tại Hà Nội trong buổi biểu diễn trong đêm nhạc của dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng Đài Loan Evergreen tại Việt Nam. Cô là khách mời duy nhất đại diện của Việt Nam biểu diễn.
img
Trong buổi hòa nhạc, Đông Nhi mang tới ba ca khúc "Xin anh đừng", "Trách ai bây giờ" và "Xin lỗi anh quá phiền". Theo nữ ca sĩ, cô đã phải làm việc rất kỹ lưỡng với dàn nhạc giao hưởng Đài Loan và tập luyện trước 3 ngày cùng dàn nhạc Evergreen.
img
Giọng ca của "Xin anh đừng" khẳng định, dòng nhạc trẻ của cô được phối lại cùng dàn nhạc giao hưởng nên có rất nhiều điều thú vị. Cô cảm thấy phấn khích trong lần kết hợp này bởi cô không diễn chung với vũ đoàn hay có dàn bè phụ trợ mà chỉ hát một mình với 70 nhạc công giao hưởng.
img
Xuất hiện trong đêm nhạc, Đông Nhi gây chú ý với chiếc nhẫn cầu hôn kim cương trên tay. Nữ ca sĩ tâm sự, sau khi công khai được Ông Cao Thắng cầu hôn, cuộc sống của tôi vẫn bình thường, không có gì thay đổi. Tuy nhiên, tâm trạng của cô lại khá hồi hộp.
img
Đặc biệt, Đông Nhi cũng tiết lộ, cô và Ông Cao Thắng đã chụp ảnh cưới nhưng chưa thông báo khi nào sẽ kết hôn. Cô mong muốn trong đám cưới của mình, bản thân có thể tham gia vào tất cả các khâu vì muốn có kỷ niệm tuyệt vời với sự kiện quan trọng nhất cuộc đời của mình.
img
Trong đêm nhạc, khán giả cũng được hòa mình vào những bản nhạc giao hưởng nổi tiếng như chương số 4 “Bản giao hưởng số 9” của Dvorzak, “Ánh trăng nói hộ lòng tôi”, “Trống cơm”, "Triệu đóa hoa hồng" ... Nghệ sĩ Richard Lin - Người đạt giải nhất Cuộc thi Đàn vĩ cầm Quốc tế lần thứ 10 tại Indianapolis cũng thể hiện hai bản nhạc “Bài ca kẻ lang thang” của Sa La Cát Thái và “Vũ điệu Tra Nhĩ Đạt Sư” của Mông Đề.
img
Sau khi chương trình kết thúc, dưới sự chỉ đạo của nhạc trưởng Gernot Schamalfuss, dàn nhạc vẫn biểu diễn thêm bài encore “Night Scent” - ca khúc nổi tiếng Đài Loan và “Ngày nào anh trở lại” để đáp lại sự đón nhận của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.