Xem - ăn - chơi

Đông Nhi ngồi ghế nóng sau giải Nghệ sỹ Châu Á xuất sắc nhất

06/12/2015, 07:41

Đông Nhi sẽ lần đồi ngồi ghế nóng trong cuộc thi vũ đạo chuyên nghiệp - Thử thách cùng bước nhảy.

DONG NHI (1)
Ca sĩ Đông Nhi.

Đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất gần đây trên các phương tiện truyền thông khi vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc "gây bão" Boom Boom đậm chất EDM, vừa được vinh danh “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” tại MAMA 2015, Đông Nhi tiếp tục gây bất ngờ khi đảm nhận vai trò giám khảo trong Thử thách cùng bước nhảy.

Từng ngồi ghế nóng ở nhiều cuộc thi ca hát, nhưng đây là lần đầu nữ ca sĩ ngồi ghế nóng trong chương trình tìm kiếm tài năng vũ đạo chuyên nghiệp. Đông Nhi cho biết ở cương vị giám khảo của một cuộc thi vũ đạo, cô sẽ chấm điểm theo tiêu chí sự hoà quyện giữa khả năng nhảy và cảm xúc. "Tôi mong muốn chia sẻ kinh nghiệm về kỹ năng trình diễn sân khấu đến các bạn thí sinh khi nhận vai trò giám khảo khách mời, chứ không phải là một giám khảo xem xét về chuyên môn. Có thể xem tôi như một khán giả đặc biệt, chia sẻ những cảm xúc và tạo cảm giác thoải mái nhất để các bạn thí sinh tự tin toả sáng trên sân khấu", nữ ca sĩ chia sẻ

Trong 6 gương mặt vũ công được yêu thích nhất mùa giải năm nay, có một thí sinh gây chú ý với mối quan hệ đặc biệt, thân thiết với Đông Nhi là Lan Nhi – nữ biên đạo kỳ cựu của vũ đoàn Bước Nhảy. Nhận được lời mời tham gia làm giám khảo khách mời trong đêm tranh tài thứ 8 tuần này, đứng trước nghi vấn thiên vị người nhà, Đông Nhi khẳng định sẽ thẳng thắn nhất có thể nhằm đưa ra những lời nhận xét khách quan nhất.

"Tôi đánh giá rất cao Lan Nhi về kỹ năng trình diễn sân khấu vì Lan Nhi đã có kinh nghiệm biểu diễn rất nhiều trước khi đến với cuộc thi. Tuy nhiên, kết quả vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng tôi vẫn hy vọng Lan Nhi sẽ đi sâu trong cuộc thi năm nay và cao hơn là chạm đến ngôi vị Quán quân", Đông Nhi bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.