Showbiz

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chi "ngang cơ" với Song Joong Ki - Song Hye Kyo

19/10/2019, 10:22

Theo một số nguồn tin tính tổng chi phí, đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ tiêu tốn trong khoảng từ 5 - 7 tỷ đồng.

img
Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được mệnh danh là "siêu đám cưới" của Vbiz

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 9/11 sắp tới. Siêu đám cưới sẽ có sự góp mặt của 200 nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz, đồng thời không có truyền thông tác nghiệp.

Được biết, cô dâu chú rể sẽ đài thọ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở cho toàn bộ 500 khách mời tại resort 5 sao ở Phú Quốc. Trong đó, theo một số nguồn tin tính tổng chi phí, đám cưới này sẽ tiêu tốn trong khoảng từ 5 - 7 tỷ đồng - ngang ngửa với số tiền chi cho đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo (6 tỷ đồng). Trong đó, một chặng vé máy bay khứ hồi đi giữa TP. HCM - Phú Quốc có giá xấp xỉ 4 triệu đồng. Với 500 khách mời sẽ mất khoảng 2 tỷ đồng cho việc di chuyển, chưa tính đến các chi phí phát sinh khác.

Bên cạnh đó, giá lưu trú mỗi đêm cho phòng sang trọng trong khoảng từ 4-6 triệu đồng tại resort 5 sao ở Phú Quốc. Nếu 2 người ở một phòng thì cũng tiêu tốn ít nhất 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, chi phí trang trí, chuẩn bị cho một bữa tiệc, chuyên viên trang điểm, làm tóc,... cho dàn khách cũng tốn một khoản không hề nhỏ.

Hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ diễn ra vào 16h ngày 9/11. Các khách mời tham dự đám cưới diện trang phục có màu trắng, đen và kem.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẹn hò từ năm 2009, cô kém bạn trai 2 tuổi. Đến tháng 9/2011, cả hai quyết định công khai chuyện tình cảm và vướng nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Dù vậy, cặp đôi bên cạnh và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Hồi tháng 7/2019, Đông Nhi bất ngờ chia sẻ thông tin được bạn trai cầu hôn tại Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.