Showbiz

Đông Nhi - Ông Cao Thắng lãng mạn tới mức nào?

25/05/2020, 06:00

Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn lãng mạn và mùi mẫn sau khi kết hôn.

img
Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở lại bãi biển từng tổ chức hôn lễ của mình cách đây 6 tháng

Sau khi thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn khiến nhiều người "tan chảy" theo những hành động lãng mạn và tình cảm của cả hai. Mới đây, cặp vợ chồng nổi tiếng đã có dịp trở lại Phú Quốc - nơi từng diễn ra lễ cưới xa hoa của mình.

Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cùng ông xã: "Đây là nơi diễn ra cảnh trao nhẫn dưới hoàng hôn và nói mấy lời sến rện. Nơi đầu tiên cả gia đình đi du lịch sau dịch, cũng là địa điểm đầu tiên ba mẹ dắt Củ khoai nhỏ đi chơi trong giai đoạn đặc biệt này. Vẫn thoải mái, vẫn vui, vẫn đặc biệt".

Không ít lời bày tỏ sự thích thú với độ đáng yêu và lãng mạn của cặp đôi. Kể từ khi yêu nhau tới khi đã kết hôn, độ lãng mạn của cặp vợ chồng này chưa bao giờ thuyên giảm, thậm chí còn tăng lên. Chính Ông Cao Thắng từng tiết lộ, Đông Nhi là người hay làm điều lãng mạn và tạo sự bất ngờ cho anh.

Sau khi kết hôn, Đông Nhi khá chiều chồng, sẵn sàng vào bếp làm các món chồng thích. Cô trổ tài nấu nướng nhiều món ăn như phở, bún cá, bánh giò... và được Ông Cao Thắng khen ngợi nấu ăn ngon, khiến anh lên cân rất nhiều.

img
Cặp đôi mừng sinh nhật Ông Cao Thắng ở bờ biển, dưới ánh nến và có hoa quả, rượu vang

Chưa dừng lại ở đó, trong dịp sinh nhật đầu tiên của Ông Cao Thắng sau khi kết hôn, cặp đôi tổ chức một bữa tiệc siêu lãng mạn bên nhau ở bờ biển, dưới ánh nến và có rượu vang, hoa. Đông Nhi cũng gửi lời nhắn nhủ mùi mẫn: "Chúc người đàn ông đã hết độc thân sinh nhật tuổi 34 luôn hạnh phúc bên cạnh vợ yêu như trước giờ nhé. Happy birthday chồng yêu".

Sau khi công khai mang thai con đầu lòng, tình cảm của cặp đôi thể hiện cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, Ông Cao Thắng đã hộ tống vợ đi mua sách để bổ sung kiến thức chăm sóc con nhỏ. Quãng đường đi, anh luôn nắm tay Đông Nhi không rời.

img
Ông Cao Thắng liên tục nắm tay bà xã không rời

Dường như, việc ôm ấp và nắm tay nhau đầy tình cảm khi đi đường đã là một thói quen của cặp đôi nổi tiếng. Trước đó, Đông Nhi cũng chia sẻ khoảnh khắc nắm tay ông xã Ông Cao Thắng đi siêu thị. Nữ ca sĩ cho biết, cô đang làm bánh thì phát hiện hết đường nên cả hai đã rủ nhau đi siêu thị tìm chút gia vị ngọt.

Có thể thấy sau hơn 10 năm gắn bó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn duy trì sự ngọt ngào và lãng mạn như ngày mới yêu. Đây là điều hiếm có với một cặp đôi trong showbiz.

img
Cả hai có thói quen có những cử chỉ tình tứ, lãng mạn khi đi bên nhau

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.