Giải trí - Thể thao

Đông Nhi sẽ tham dự Đại nhạc hội âm nhạc ở Nhật Bản

31/05/2018, 21:10

Đông Nhi đại diện Việt Nam biểu diễn tại Đại nhạc hội âm nhạc ở Nhật Bản

Tb

Đông Nhi có tên cùng với các nghệ sĩ Đông Nam Á

tham gia chương trình tại Nhật Bản 

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình, Đông Nhi  cho biết đây là một chuyến đi đại diện quốc gia đầy vinh dự, cô cũng kỳ vọng vào tháng 10 tới sẽ là thời gian tuyệt vời của bản thân mình.

Cùng tham dự The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 với Đông Nhi còn có các gương mặt nổi tiếng như:  Ryuji Imaichi, Ryotaro Sugi, nhóm Nogizaka46 (Nhật Bản), Sarah Hieronimo (Philippines)... Đặc biệt, MC của chương trình là nam nghệ sĩ Piko Taro - chủ nhân bản hit "Apple Pen" đình đám. 

dn

Trước Đông Nhi, ca sĩ Mỹ Linh là đại diện của Việt Nam góp mặt tại sự kiện âm nhạc này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 (Ảnh: Facebook nhân vật)

Được biết, Đông Nhi được VTV - Đài truyền hình Việt Nam lựa chọn tham gia sự kiện âm nhạc uy tín và mang ý nghĩa đặc biệt này sau những hoạt động âm nhạc nghiêm túc, cống hiến suốt thời gian qua của nữ ca sĩ.

The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 được tổ chức nhằm kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và các nước ASEAN. Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 4.10 tới tại Tokyo, Nhật Bản. Đại nhạc hội bắt đầu từ lúc 7 giờ tối tại Hội trường NHK, Shibuya-ku.

Trong thời gian gần đây, Đông Nhi khá im ắng để dành thời gian thực hiện kế hoạch của riêng mình. Vào tháng sáu tới, Đông Nhi cùng một thương hiệu thời trang quốc tế quảng bá bộ sưu tập hè 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.