Showbiz

Đông Nhi tiết lộ cảm xúc "bất an" trước ngày lên xe hoa với Ông Cao Thắng

19/10/2019, 20:13

Trước ngày lên xe hoa, Đông Nhi có những dòng chia sẻ về lễ cưới của mình trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

img
Thiệp cưới được thiết kế đơn giản, sang trọng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Chưa đầy 1 tháng nữa, "đám cưới cổ tích" của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ được diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Phú Quốc. Được biết, cặp đôi sẽ đài thọ toàn bộ chi phí bao gồm vé máy bay, chỗ ăn ở, vui chơi trong 2 ngày cho 500 khách mời.

Trước ngày lên xe hoa, Đông Nhi có những dòng chia sẻ về lễ cưới của mình trên trang cá nhân. Trong đó, nữ ca sĩ bày tỏ sự hồi hộp trước ngày trọng đại của cuộc đời. Đông Nhi cho biết, hiện tại cô đang sống trong cảm giác lâng lâng của hạnh phúc.

Nữ ca sĩ cho biết, ban đầu, cô cũng hoang mang khi nghe các anh chị đi trước nói rằng chuẩn bị đám cưới sẽ mệt lắm, stress vì phải lo lắng rất nhiều thứ. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, khi mọi thứ đã dần tươm tất, cô vẫn cảm thấy cực kỳ phấn khích. Dù chuẩn bị nhiều thứ nhưng giọng ca "Xin lỗi anh quá phiền" vẫn thích tự tay cài từng nhánh hoa ở thiệp cưới, vì muốn mọi thứ thật chỉnh chu và hoàn hảo nhất khi đến tay khách mời.

Dẫu vậy, cô cũng thấy không an tâm, sợ thiếu sót, sợ không chu đáo đối với những người anh em, bạn bè thân thiết. "Tối qua ngồi đếm từng chiếc thiệp của những khách mời cuối cùng mà tự nhiên thấy hồi hộp. Còn chưa đầy 1 tháng nữa thôi là được gặp tất cả mọi người rồi... Toàn là những người mình yêu quý nên làm gì cũng thấy không an tâm, sợ thiếu sót, sợ không chu đáo.

Mọi người có thích tấm thiệp này không? Cảm giác mọi người khi nhận được thiệp sẽ như thế nào? Nhớ không lầm thì phần thiết kế của tấm thiệp này đã được sửa đi sửa lại 5 lần, nhưng tất cả đều dựa trên một yêu cầu duy nhất là phải xinh, đơn giản và tinh khôi, nếu có một nhành bông xinh xinh ở góc thiệp chắc sẽ dễ thương lắm", Đông Nhi tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.