Showbiz

Đông Nhi "tuyên chiến" với fan, fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị vạ lây

14/05/2022, 09:08
image

Không chỉ dừng lại ở các diễn đàn, fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng bị khán giả tấn công dữ dội giữa ồn ào của Đông Nhi và fan.

Những ngày vừa qua, lùm xùm giữa FC Đông Nhi và ê-kíp của nữ ca sĩ trở thành đề tài được quan tâm trong dư luận.

img

Đông Nhi chụp ảnh kỷ niệm cùng fan tại một show diễn

Cụ thể, trước bài đăng của fan bày tỏ quan điểm không đồng tình với cách làm việc của công ty và ê-kíp, Đông Nhi thay vì bênh vực fan lại chỉ trích thẳng mặt, quyết tâm bảo vệ ê-kíp khiến nhiều người thất vọng.

Nhiều bình luận cho rằng vợ Ông Cao Thắng đang cố tình bao biện cho ê-kíp và xem nhẹ fan của mình.

Không chỉ dừng lại ở các diễn đàn, fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng bị khán giả tấn công dữ dội. Nhiều khán giả đã tràn vào trang fanpage gần 900.000 thành viên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để tẩy chay Đông Nhi, yêu cầu đổi người thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình năm nay.

Hastag #taychaydongnhi kèm bình luận với nội dung: "Yêu cầu Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam loại trừ Đông Nhi khỏi ca khúc Vinawoman và lựa chọn ca sĩ khác đủ tâm đủ tầm thể hiện bài hát này", được khán giả đăng tràn lan trên trang fanpage.

img

Đông Nhi là ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng bài hát này không có vấn đề và việc bắt buộc ban tổ chức Miss Universe Vietnam phải gỡ ca khúc này là không hợp lý, không công bằng.

Một khán giả bình luận: "Ủng hộ Đông Nhi trình diễn tại chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Mọi chuyện đang bị nghĩ theo hướng quy chụp và đưa nó đi quá xa. Antifan thừa nước đục thả câu, tung tin đồn không xác thực và gây áp lực lên chương trình".

Hiện, BTC Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam vẫn chưa đưa ra ý kiến liên quan điến sự việc này. MV "#VINAWOMAN - Bản lĩnh Việt Nam" do Đông Nhi thể hiện vẫn được lưu giữ trên kênh YouTube và fanpage chính thức của cuộc thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.