Điều tra

Đồng phạm của "hoa hậu" Phương Nga là ai?

21/03/2015, 06:04

Cơ quan công an vừa bắt giữ đồng phạm của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

duongxuannamhoahauluadaotruonghophuongnga1jpg
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Theo cơ quan công an, sau khi hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt giữ trưa 19/3, cơ quan này cũng đã bắt giữ một đồng phạm của cô hoa hậu này. Người này được cho là Nguyễn Đức Thùy Dung (26 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh), hiện đang là quản lý của cô hoa hậu Phương Nga.

Nguồn tin riêng cho biết, Dung có hành vi tiếp sức cho Nga làm một số giấy tờ, bằng chứng giả để thực hiện hành vi lừa đảo.

Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra (PC45) Công an TP HCM cho biết, đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, quê Hà Nội) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Phương Nga là hoa hậu thế giới người Việt tại Nga đăng quang năm 2007.

Nạn nhân trong vụ án này, được xác định là doanh nhân H, ngụ tại quận 7, TP.HCM. Ông H được cho là có mối quan hệ tình cảm với Trương Hồ Phương Nga trong nhiều năm.

Theo nguồn thông tin cho hay, trong thời gian quan hệ tình cảm với nhau, Nga có nói với ông H rằng bản thân cô là hoa hậu, có nhiều mối quan hệ, nên có thể mua nhà giá rẻ. Và Nga đã rủ ông H mua nhà giá rẻ bán lại để kiếm lời.

Do tin tưởng Nga, ông H đưa cho Nga 5,6 tỷ đồng mà Nga nói là dùng để mua 1 căn nhà ở quận 5. Sau đó, Nga tiếp tục nói ông H. đưa thêm tiền để mua được những căn nhà khác. Tổng cộng ông H. đã đưa cho Nga hơn 16 tỉ đồng.

Sau một thời gian không thấy Nga triển khai việc mua nhà nên ông H. có hỏi thăm thì bà Nga tìm cách lảng tránh, cắt đứt liên lạc và không giao nhà như thỏa thuận. Hành động này của Nga khiến ông H phải gửi đơn đến Công an TP.HCM yêu cầu can thiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.