Showbiz

Đồng sáng tạo sản phẩm, Tiêu Chiến chứng minh sức hút khủng khiếp

12/06/2021, 10:56

Dù chưa chính thức phát hành sản phẩm nhưng sản phầm thương hiệu Tiêu Chiến đồng sáng tạo đã có lượt đặt trước kỷ lục.

img

Tiêu Chiến trong quảng cáo cho thương hiệu bia mới đồng sáng tạo của mình

Tiêu Chiến hiện tại đang bắt tay cùng các cộng sự để chuẩn bị ra mắt một thương hiệu bia mới, là sản phẩm đồng sáng tạo của anh với một thương hiệu bia. Tuy nhiên, trong khi thương hiệu này còn chưa chính thức được mớ bán hàng thì doanh số đặt trước của sản phẩm đã nhanh chóng tăng vọt.

Theo Sina, hiệu suất bán hàng của sản phẩm do Tiêu Chiến đồng sáng tạo này rất cao, doanh số bán hàng đã vượt quá 40 triệu tệ. Điều này một lần nữa cho thấy sức hút mạnh mẽ của Tiêu Chiến ở mặt kinh doanh.

Trên thực tế, bản thân anh luôn là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón vì khi có Tiêu Chiến làm đại diện hình ảnh thương hiệu hay quay quảng cáo, hầu hết các nhãn hàng đều tăng được doanh thu bán sản phẩm. Gần đây nhất, nam diễn viên làm đại diện hình ảnh cho một thương hiệu nước giải khát và chỉ trong vài ngày, sản phẩm này đã hết hàng ở các cửa hàng chủ lực lớn.

img

Tiêu Chiến luôn chứng minh sức hút khủng khiếp ở lĩnh vực thương mại

Tiêu Chiến là một trong những diễn viên luôn thích sáng tạo và ham mê thiết kế. Anh luôn muốn là đồng sáng tạo trong những sản phẩm hoặc chiến dịch mình tham gia. Theo truyền thông Hoa Ngữ, khi làm từ thiện, nam diễn viên của “Trần tình lệnh” đã tự tay thiết kế những chiếc áo phông từ thiện, in chữ để có thể tiếp cận và lan tỏa thông điệp tới nhiều người hơn. Nam diễn viên cũng từng tự tay thiết kế logo cho văn phòng công ty của mình.

Bởi thế, anh được người hâm mộ gọi là nhà thiết kế vì “máu thiết kế” ăn sâu trong người. Trên thực tế, nam diễn viên học chuyên ngành thiết kế và tốt nghiệp tại Học viện Nghệ thuật Thiết kế Quốc tế, hiện trực thuộc Đại học Công thương Trùng Khánh. Anh cũng từng làm việc cho một công ty thiết kế trước khi chính thức gia nhập làng giải trí.

img

Nam diễn viên luôn thích làm thiết kế và đồng sáng tạo

Tiêu Chiến sinh năm 1991, là diễn viên và ca sĩ. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam XNINE. Tên tuổi của anh được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn trong nhiều bộ phim như "Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta" (2018),Khánh dư niên (2019), Trần tình lệnh (2019), Lang Điện Hạ (2020) và Đấu la đại lục "2021).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.