Showbiz

Đóng Táo Xuân, á hậu Kiều Loan hé lộ cosplay rapper Đen Vâu

16/01/2020, 18:15

Tham gia Táo Xuân Canh Tý, á hậu Kiều Loan vào vai Tiểu tiên nữ nhưng sẽ có màn cosplay rapper Đen Vâu.

img
Á hậu Kiều Loan tiết lộ vai Tiểu tiên nữ của mình trong Táo Xuân Canh Tý sẽ luôn miệng đọc rap và "yoyo, yeye"

Táo Xuân Canh Tý 2020 trên đài THVL tiếp tục thực hiện mùa 3 mặc dù hai chương trình Táo Quân của hai đài HTV và VTV đều tuyên bố dừng sản xuất. Táo Xuân quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, diễn viên Huỳnh Lập, Lâm Vỹ Dạ, MC Đại Nghĩa... Trong đó, á hậu Kiều Loan cũng lần đầu thử sức khả năng diễn xuất thông qua vai Tiểu tiên nữ.

Nàng hậu tự tin khẳng định mình không sợ “mất điểm” khi đứng bên cạnh dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Kiều Loan thấy lo nhưng không áp lực. Cô bày tỏ sự hào hứng trong lần đầu thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. "Tôi có chút lo lắng nhưng được tham gia cùng những nghệ sĩ nổi tiếng mà bản thân vô cùng yêu thích, lần đầu được gặp và tiếp xúc gần gũi nên có thêm động lực cố gắng", người đẹp chia sẻ.

img

Theo Kiều Loan, cô luôn muốn thử thách mình, cái gì càng khó càng muốn thực hiện để bước ra khỏi vùng an toàn. Không chỉ vậy, cô còn luôn chuẩn bị sẵn tâm thế "chỉn chu và suy nghĩ thật kĩ trước khi nói cũng như tạo cho mình một giới hạn để tránh được những câu có thể sẽ dễ “vạ miệng” hay khiến mọi người hiểu lầm".

Trong chương trình này, Kiều Loan sẽ “phân thân” khi đảm nhiệm một lúc 3 vai diễn. Nàng á hậu tiết lộ: "Vai Tiểu tiên nữ rất đặc biệt, trông mặc đồ tha thướt nhưng lại cá tính, mạnh mẽ. Tiểu tiên nữ này luôn miệng yoyo, yeye đọc rạp, mà phong cách này chắc các bạn cũng biết tôi đang cosplay rapper, hiện tượng nào rồi đấy". Chia sẻ của Kiều Loan đã hé lộ, hình ảnh của rapper Đen Vâu sẽ xuất hiện trong chương trình Táo Xuân lần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.