Showbiz

Động thái bất ngờ của Ngọc Trinh về việc bảo trợ cuộc thi hoa hậu chui

07/01/2020, 16:24

Ngọc Trinh chính thức lên tiếng giữa ồn ào cuộc thi Miss Global Her Beauty bị phạt vì tổ chức thi chui.

img
Ngọc Trinh xuất hiện tạo đêm chung kết cuộc thi Miss Global Her Beauty

Theo thông tin mới đây, Thanh tra Sở VH&TT Hà Nội đã mời Ban tổ chức cuộc thi sắc đẹp chui Miss Global Her Beauty lên làm việc, đồng thời đề nghị xử phạt hành chính 49 triệu đồng. Được biết, đây là cuộc thi được Công ty cổ phần thương mại Vẻ đẹp thảo mộc toàn cầu (GHB) do Ngọc Trinh làm CEO kiêm nhà phân phối - kết hợp cùng Việt Beauty đồng tổ chức.

Ngoài ra, cuộc thi còn có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng như siêu mẫu Hạ Vy, MC Ốc Thanh Vân, Thái Dũng,... Miss Global Herbeauty được công bố có 30 thí sinh tham dự, nhưng có đến 8 giải phụ hoa hậu như: Hoa hậu khả ái, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu áo dài, Hoa hậu thời trang, Hoa hậu ảnh, Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu trí tuệ, Hoa hậu được yêu thích nhất, sau đó là Hoa hậu Gobal Herbeauty và 3 á hậu.

Như thông tin Báo Giao thông đã đưa trước đó, sáng 5/1, Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm đã kiểm tra đột xuất cuộc thi hoa hậu Miss Globalher Beauty diễn ra tại tầng 2 toà nhà Crowne Plaza (Số 36 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm Hà Nội). Phía cơ quan chức năng đã xác nhận đây là cuộc thi chui và đã lập biên bản. Song, đến khi cơ quan chức năng đến làm việc, cuộc thi vẫn diễn ra bình thường và có những biểu hiện khác lạ khi những thí sinh được thông báo nhận chứng nhận sau vì lý do... tay đang cầm hoa.

Sau đó, đến tối 5/1, GHB và Việt Beauty tiếp tục tổ chức đêm nhạc hội tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội), trong đó có màn vinh danh các hoa hậu vừa đăng quang buổi sáng. Theo đó, những hoa hậu chui xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu đêm nhạc hội.

Giữa lùm xùm của cuộc thi Miss Global Her Beauty, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái tự hào về sân chơi nhan sắc này. Chân dài gốc Trà Vinh cho biết, cô chưa bao giờ nghĩ sẽ đứng trên sân khấu và phát biểu trước gần 4.000 người.

Chân dài gốc Trà Vinh còn bày tỏ mong muốn từ một cuộc thi nội bộ, Miss Global Herbeauty sẽ được công nhận từ các cơ quan chức năng và được công nhận danh hiệu trên trường sắc đẹp. Theo Ngọc Trinh, cô lỡ hẹn vai trò chấm thi vì lịch trình chuyến bay bị thay đổi.

"Miss Global Herbeauty (GHB) 2020 đã tìm được những gương mặt xứng đáng đại diện cho hình ảnh của GHB năm 2020 cho những sân chơi rộng lớn hơn những năm tiếp theo... Dù là một sân chơi nội bộ chỉ của GHB chúng ta, nhưng 30 gương mặt xuất sắc vào chung kết hoàn toàn có thể tự tin bước vào ứng thí một cuộc thi Hoa hậu doanh nhân lớn hơn.

Có nhiều người dành cho Trinh những lời có cánh khi tổ chức thành công Miss GHB. Trinh thực sự mong muốn và cố gắng để những năm sau Miss GHB sẽ lớn mạnh hơn nữa để Miss GHB từ một cuộc thi nội bộ được công nhận từ các cơ quan chức năng và được công nhận danh hiệu trên trường sắc đẹp bởi các ứng viên của nội bộ công ty chúng ta quá đẹp và tài năng", Ngọc Trinh viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.