Trong nước

Động thái bất ngờ của võ sư Flores trong lần trở lại Việt Nam

25/02/2018, 16:45

Ông Flores cho biết, chỉ muốn gặp lại võ sư Tuấn “hạc” chứ không có ý thách đấu.

flores

Động thái bất ngờ của võ sư Flores trong lần trở lại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores đã cử người đại diện của mình liên lạc với võ sư Tuấn “hạc”. Người đại diện cho biết, vị võ sư tới từ Canada chỉ muốn gặp gỡ người từng đánh bại mình cách đây 9 năm chứ không có ý tái đấu nhằm “báo thù”. Đây là động thái hết sức bất ngờ bởi nhiều người dự đoán, võ sư Flores lần thứ ba tới Việt Nam là để thách đấu võ sư Tuấn “hạc”.

Năm 2009, võ sư Flores tới Việt Nam và có duyên gặp gỡ Tuấn “hạc” trong một sự kiện võ thuật . Khi đó, Flores thách đấu tất cả các võ sĩ Việt Nam. Không lâu sau, Tuấn “hạc” tỉ thí cùng đối thủ ngoại quốc tại một quán cafe trên hồ Thiền Quang và dễ dàng giành chiến thắng dù thua thiệt thể hình.

Năm 2017, võ sư Flores trở lại Việt Nam, rêu rao muốn tìm Tuấn “hạc” để giao đấu nhưng vị cao thủ Vịnh Xuân Việt Nam từ chối. Cùng chuyến đi, ông Flores đánh bại võ sư karetedo Đoàn Bảo Châu và võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh. Mặc dù vậy, cả hai chiến thắng này đều được giới võ thuật Việt Nam không đánh giá cao vì thi đấu không luật và quá chênh lệch tuổi tác, thể hình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.