Bên lề

Động thái cho thấy Văn Lâm không sang Thái, có bến đỗ bất ngờ

06/01/2019, 10:46
image

Thủ thành Đặng Văn Lâm có thể cập bến Hà Nội dù được đồn đoán sẽ gia nhập Muangthong United.

van-lam

Đặng Văn Lâm sẽ tới Hà Nội FC hay Muangthong United?

Những ngày qua, thông tin liên quan tới tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Nhiều nguồn tin cho biết, cầu thủ thuộc biên chế Hải Phòng sẽ sang Thái Lan khoác áo Muangthong United, nhận lương 10 nghìn USD. Tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng từ cả hai phía.

Trong khi đó, một vài nguồn tin chưa chính thức lại khẳng định Hà Nội FC mới là điểm đến tiếp theo của Văn Lâm. Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội đã phủ nhận thông tin này nhưng việc đội bóng Thủ đô để Anh Đức và Minh Long ra đi phần nào cho thấy nhà ĐKVĐ V-League đang dọn đường trong khung gỗ để đón một thủ thành mới.

Cần nói thêm rằng, Hà Nội FC từ lâu vốn thèm khát một thủ thành đẳng cấp để hoàn thiện đội hình. Đặng Văn Lâm là sự bổ sung cực kỳ lý tưởng, giúp đội chủ sân Hàng Đẫy gia tăng sức mạnh, khả năng cạnh tranh ở đấu trường châu lục.

Mặc dù vậy, cho đến thời điểm này, vẫn chưa có bên liên quan nào phát đi thông tin. Văn Lâm đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu Asian Cup 2019 và nhiều khả năng tương lai của anh chỉ được làm rõ khi tuyển Việt Nam trở về từ UAE.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.