Showbiz

Động thái của chồng cũ Lệ Quyên khi Mai Phương trở thành Miss World Vietnam

14/08/2022, 18:31
image

Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên đã có động thái mới nhất sau khi Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022.

Mới đây, doanh nhân Đức Huy thu hút sự chú ý khi đăng ảnh tân Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương trong thời khắc đội vương miện, cầm quyền trượng và vẫy tay chào khán giả, truyền thông và người hâm mộ.

Đi kèm với bức ảnh này, nam doanh nhân gửi lời chúc mừng đến người đẹp: "Chúc mừng cô giáo Bo... Tân Hoa hậu 2022".

img

Doanh nhân Đức Huy chúc mừng Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022

Được biết, Mai Phương từng làm gia sư cho cậu con trai của Đức Huy và Lệ Quyên, bé Anthony. Thông tin này được dư luận biết đến sau khi Đức Huy đăng ảnh Mai Phương và cậu con trai của mình đang học bài ở nhà.

Ngay sau đó, tân hoa hậu lên tiếng cho biết, trước đây cô từng có cơ hội được gặp gỡ đại gia Đức Huy trong một lần tham gia bếp ăn từ thiện ở thời điểm TP.HCM đang giãn cách xã hội.

Vì ấn tượng trước khả năng ngoại ngữ của Mai Phương, đại gia Đức Huy đã ngỏ lời muốn người đẹp làm gia sư cho cậu con trai Anthony.

Hoa hậu Mai Phương cũng chia sẻ khoảng thời gian làm gia sư dạy kèm cho con trai Lệ Quyên giúp cô rèn luyện thêm những kỹ năng về ngoại ngữ và giao tiếp. Bên cạnh đó, việc dạy thêm còn giúp cô có thêm nguồn thu nhập để phụ giúp gia đình.

img

Hình ảnh Mai Phương chụp cùng cậu bé Anthony - con trai của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy ở thời điểm cô làm gia sư kèm ngoại ngữ cho cậu bé

Tuy nhiên, câu chuyện này khiến Mai Phương vướng phải tin đồn thất thiệt. Cô bị đồn là có quan hệ tình cảm với chồng cũ Lệ Quyên.

Nàng hậu từng thẳng thắn lên tiếng đính chính rằng: "Phương không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm cùng cậu học trò nhỏ thật dễ thương lại gây hiểu lầm cho Phương và gia đình anh Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đình rất nhiều.

Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân, và cảm thấy vui vì điều đó".

img

Hoa hậu Mai Phương

Trong cuộc gặp gỡ với truyền thông vào hôm 13/8, bà Nguyễn Thị Phương Mai - mẹ của Mai Phương kể rằng, thời điểm con gái vướng ồn ào, bà không đọc tin tức, nhưng con gái nhắn tin và hỏi bà: "Con đang có scandal này trên mạng, mẹ có tin đó là sự thật không?".

"Tôi đọc và biết ngay con không như vậy. Tôi nói: "Mẹ không tin, nhưng nếu con lỡ mang tai tiếng về việc này thì theo mẹ con cứ im lặng".

Tôi tin mọi việc sẽ được sáng tỏ, cây ngay sẽ không sợ chết đứng. Khi con gặp thị phi, tôi không lo lắng. Tôi luôn dặn con đừng làm điều gì mình không muốn, quá sức và giới hạn của bản thân", bà Mai khẳng định.

Bà Mai không sợ con gái vướng thị phi khi nổi tiếng bởi, theo bà, gia đình bà "không giàu, nhưng giữ lễ giáo nên các con được giáo dục tử bé, nếp sống ăn vào máu".

img

Nhan sắc đời thường của Miss World Vietnam 2022

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Tân hoa hậu cao 1m70, số đo ba vòng 82-63-92 cm. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ngoài nhan sắc, Mai Phương còn có thành tích học tập ấn tượng. Cô từng đoạt giải Nhì (2017) và giải Ba (2018) kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh và vốn tiếng Anh 8.0 IELTS.

Cô hiện làm việc trong ngành truyền hình và là MC nhiều chương trình, sự kiện. Hoa hậu có nhiều tài lẻ như chơi piano, guitar, ca hát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.