Showbiz

Động thái của Đạt G giữa tin đồn lộ clip "đi đường quyền" với Du Uyên

14/07/2021, 15:10
image

Trước tin đồn "đi đường quyền" với tình cũ Du Uyên tại nhà riêng, động thái của Đạt G cũng được dư luận quan tâm đặc biệt.

Sáng 14/7, đúng ngày sinh nhật của nam ca sĩ Đạt G, chuyện tình cảm của anh với tình cũ Du Uyên tiếp tục trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Theo đó, clip được cho là Đạt G "đi đường quyền" với một người phụ nữ có diện mạo rất giống với Du Uyên khiến dân tình xôn xao.

img

Đạt G được cho là đã "đi đường quyền" với tình cũ Du Uyên

Trước tin đồn này, động thái của Đạt G cũng được dư luận quan tâm đặc biệt. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ "Bánh mì không" không đề cập bất cứ nội dung gì liên quan đến vụ việc.

Cách đó vài giờ, Đạt G đã viết một tâm thư gửi đến bản thân và mọi người trong ngày đặc biệt. Trong đó, anh gửi lời cảm ơn đến ba mẹ và nhớ về những bài gọc quý giá giúp anh hoàn thiện bản thân.

"Cảm ơn và cảm ơn rất nhiều với đam mê mà bản thân đã chọn sống hoặc chết với nó. Còn về các bạn, những người đã luôn theo dõi và ủng hộ trong mỗi tháng năm của Đạt G, "sẽ không bao giờ Đạt dừng lại", dù có bất cứ điều gì xảy ra đi nữa, vẫn cứ mãi sống, mãi sống và mãi sống với đam mê. Yêu quý các bạn nhiều lắm", nam ca sĩ viết.

img

Bài viết mới nhất của Đạt G

Chúng tôi đã liên hệ với Đạt G để tìm rõ thực hư về những đồn đoán của dư luận, song nam ca sĩ đã tắt máy. Trong khi đó phía quản lý của anh cũng không có phản hồi gì.

Được biết, Đạt G gặp Du Uyên năm 2019, khi cùng tham gia một chương trình Tết. Đạt G cho biết ban đầu không có ấn tượng về Du Uyên cho đến khi cô nói về ước mơ ca hát nhưng bị bạn bè phản đối.

Anh bắt đầu kết hợp cùng với nữ ca sĩ từ lúc đó khi nói với bạn bè: "Nếu mọi người nghĩ Uyên không làm được thì tôi sẽ làm cùng Uyên được".

Đến ngày 25/4 vừa qua, cặp đôi chính thức xác nhận đã đường ai nấy đi sau hơn 3 năm hẹn hò. Và ngay sau đó, hai bên đấu tố qua lại với nhau với nhiều lời lẽ gay gắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.