Showbiz

Động thái của Đỗ Mỹ Linh giữa tin đồn sắp cưới Chủ tịch CLB Hà Nội

07/07/2022, 18:09
image

Thông tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai "bầu" Hiển, sắp tổ chức đám cưới gây xôn xao dư luận.

Chiều 7/7, thông tin thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai thứ 2 của "bầu" Hiển đã cầu hôn Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cách đây ít ngày; nàng hoa hậu cũng đã nhận lời, sắp tổ chức đám cưới gây xôn xao dư luận.

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Liên hệ với quản lý của Đỗ Mỹ Linh, người này cho biết: "Linh hiện chưa muốn chia sẻ thông tin gì".

Trong khi đó, trên trang cá nhân, nàng hậu sinh năm 1996 không nhắc gì liên quan đến tin đồn tình cảm. Cô chia sẻ ảnh và chúc mừng sinh nhật người quản lý của mình.

img

Dòng trạng thái mới nhất của Đỗ Mỹ Linh trên trang cá nhân

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia Đỗ Vinh Quang vào đúng dịp Valentine 2022. Cả hai được cho là có chuyến du lịch Phú Quốc.

Kể từ đó, Đỗ Mỹ Linh và Vinh Quang thường xuyên hẹn hò, đi ăn uống với bạn bè. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn.

Cách đây ít ngày, hình ảnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang cùng xuất hiện trên sân vận động Hòa Xuân (Đà Nẵng) đã thu hút sự chú ý của dư luận. Được biết, cặp đôi theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội và Đà Nẵng, tại khuôn khổ vòng 5 V-League 2022.

Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2016 đeo khẩu trang, mặc đồ đen ngồi ở hàng ghế VIP cùng Đỗ Vinh Quang. Cả hai có những cử chỉ, trò chuyện thân thiết, nàng hậu không ngừng vui cười cùng người đồng hành.

img

img

img

Một số hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996. Cô vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, từ năm 2018, cô làm việc tại VTV, dẫn bản tin Tiêu dùng 24h.

img

Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995. Anh đang giữ chức Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi và Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Vinh Quang hiện đang là chủ tịch trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Đỗ Vinh Quang được cho là đã sở hữu tài sản lên đến hơn 500 tỷ đồng và lọt top 150 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.

Video: Startalk

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.