Showbiz

Động thái của hoa hậu Đặng Thu Thảo giữa tin đồn ly hôn chồng đại gia

01/11/2021, 18:00
image

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có những động thái đầu tiên giữa tin đồn ly hôn ông xã doanh nhân Phúc Thành.

Thông tin Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo ly hôn ông xã doanh nhân Phúc Thành đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Nguồn cơn từ việc người đẹp sinh năm 1995 thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc về 2 con trai mà không có ông xã, điều này dấy lên nhiều nghi vấn rạn nứt.

img

Dòng chia sẻ mới nhất về cuộc sống gia đình của hoa hậu Đặng Thu Thảo

Ngày 29/10, trên trang cá nhân hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng, được cho là ẩn ý 3 mẹ con sống cùng nhau mà không đề cập đến chồng đại gia..

Cụ thể người đẹp viết: "3 mẹ con bắt đầu cuộc sống mới, nơi mới, mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm! Nhưng không gì là không thể. Cám ơn những người thân yêu, không nghĩ sẽ có lúc phiền mọi người nhiều đến vậy. Trân trọng và khắc ghi, yêu tất cả. Đặc biệt cám ơn ông bà ngoại, yêu bố mẹ thật nhiều".

Giữa những đồn đoán của dư luận, cách đây ít giờ, hoa hậu Đặng Thu Thảo tiếp tục viết: "3 mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhé! 2 con trai yêu của mẹ. Mẹ yêu 2 con rất nhiều".

img

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo và ông xã doanh nhân Phúc Thành trong đám cưới cách đây 3 năm

Hầu hết các bạn bè, đồng nghiệp của Đặng Thu Thảo đều thể hiện sự lo lắng cũng như gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến người đẹp. Diễn viên Thúy Diễm nhắn nhủ: "Không hiểu chuyện gì nhưng chúc em mạnh mẽ và thật hạnh phúc nha em gái".

Trong khi đó, á hậu Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ: "Giữ sức khoẻ em gái, mọi sự sẽ ổn nha em". Bên cạnh đó, các diễn viên như Kiều Trinh, Hòa Hiệp... cũng gửi lời động viên đến cô.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn chưa lên tiếng chính thức về những tin đồn nói trên. Tất cả vẫn dừng lại ở đồn đoán của dư luận.

Báo Giao thông cũng đã liên hệ với phía hoa hậu Đặng Thu Thảo. Song phía nàng hậu vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

img

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Người đẹp từng hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu.

Cô từng được khán giả biết tới qua các phim truyền hình như: "Người thương kẻ nhớ", "Hot girl làm vợ", "Lối thoát nghiệt ngã", "Soái ca anh ở đâu", "Nhà ông Hoàng có ma"...

Năm 2018, Đặng Thu Thảo kết hôn với ông xã Phúc Thành, hơn cô 5 tuổi. Sau khi khi lấy chồng, Hoa hậu Đại dương chuyển về An Giang sống, ít hoạt động nghệ thuật hơn trước. Cô phụ ông xã làm kinh doanh, phân phối vật liệu xây dựng.

Đầu tháng 8/2020, cô sinh cho chồng cặp song sinh Đăng Minh - Quốc Vượng, tên ở nhà của các bé là Andy và Tony.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.