Showbiz

Động thái của Hoà Minzy giữa tin đồn bí mật sinh con cho đại gia

07/11/2019, 11:10

Giữa tin đồn vừa mới sinh con cho đại gia, Hoà Minzy đăng tải loạt ảnh trên Instagram khoe đi chơi cùng bạn trai.

img
Hoà Minzy chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai

Chiều 6/11, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Hoà Minzy vừa sinh con đầu lòng cho bạn trai sau nhiều tháng tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Theo một nguồn tin cho biết, Hoà Minzy sinh con tại Sài Gòn vào đầu tháng 11, có người đã nhìn thấy nữ ca sĩ vào phòng sinh của một bệnh viện. Tuy nhiên trước những tin đồn, phía Hoà Minzy từ chối trả lời.

Giữa nghi vấn sinh con, Hoà Minzy chia sẻ loạt hình ảnh lên Instagram khi đang đi chơi cùng bạn trai. Cả hai trông vô cùng ngọt ngào bên nhau, có vẻ như nữ ca sĩ sinh năm 1995 đang ngầm phủ nhận chuyện vừa sinh con đầu lòng. Với những bà bầu vừa sinh, chắc chắn hiếm ai có thể rạng rỡ và thoải mái đi ra ngoài vui chơi năng động như Hoà Minzy hiện tại.

Thời gian qua, Hoà Minzy rất hiếm xuất hiện tại các sự kiện. Gần nhất, khi Đức Phúc ra MV mới, thay vì đến chúc mừng đàn em, cô chỉ gửi hoa mừng.

Trước khi ở ẩn, Hòa Minzy gửi đến fan những lời nhắn nhủ: "Fan yêu. Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé. Hòa không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ, nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hòa chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên".

img

Tháng 3/2018, Hòa Minzy công khai tình cảm với bạn trai sinh năm 1987 tên Minh Hải. Cô gọi Minh Hải là chồng và chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.