Showbiz

Động thái của Tăng Nhật Tuệ khi bị đồng nghiệp tố quỵt tiền

04/06/2023, 17:19

Nhạc sĩ Liêu Hưng bức xúc lên tiếng tố nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ cùng cộng sự né tránh trong việc thanh toán tiền thu âm.

Mới đây, nhạc sĩ Liêu Hưng bức xúc tố nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ cùng cộng sự né tránh trong việc thanh toán tiền thu âm. Anh tiết lộ, số tiền không nhiều nhưng là công sức của anh em trong ê-kíp.

img

Tăng Nhật Tuệ không lên tiếng giữa lúc bị tố quỵt nợ

Theo nhạc sĩ Liêu Hưng, Tăng Nhật Tuệ nợ anh tiền thu âm cho ca khúc trong phim "Hoa Vương". Anh cho rằng mình bị đặt vào tình thế buộc phải làm việc với Tăng Nhật Tuệ bởi nam ca nhạc sĩ đã nhờ đơn vị sản xuất phim "Hoa Vương" đặt lịch phòng thu.

"Tôi đã làm việc với Tăng Nhật Tuệ từ năm 2015. Nhiều dự án trước Tuệ cũng trả tiền chậm 3 - 4 tháng nhưng khi tôi liên lạc cậu ấy còn trả lời và hứa hẹn trả tiền.

Lần này, nợ đã quá hạn hơn một tháng, cậu ấy không trả lời, cũng không hồi đáp", nam nhạc sĩ bức xúc.

Nhạc sĩ Liêu Hưng cho biết, anh công khai chuyện này vì không muốn bạn nào trong nghề bị quỵt tiền như mình.

Báo Giao thông đã liên hệ với phía Tăng Nhật Tuệ để làm rõ về thông tin nói trên, nhưng nam nhạc sĩ và cộng sự của anh không đưa ra phản hồi.

Tăng Nhật Tuệ sinh năm 1986, tên thật là Lê Duy Linh, được biết đến qua nhiều vai trò như diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ, bầu show.

Anh từng đóng các phim như: "Bộ tứ 12A8", "Chít và Pi", "Vũ điệu xì-tin"... Đặc biệt, bộ phim "Ranh giới" mà Tăng Nhật Tuệ đóng vai chính từng giành được giải Cánh diều bạc 2002.

Anh cũng là người đứng đằng sau những ca khúc đình đám một thời như: "Hy vọng", "Cần lắm", "Muốn khóc thật to", "Em không làm được đâu", "Giữ anh đi", "Tình nhân", "Buông tay"…

img

Tăng Nhật Tuệ và nhóm nhạc Zero 9

Tăng Nhật Tuệ còn là ông bầu đứng sau các nhóm nhạc trẻ như: Biến tấu, X3.14, Born to rap, Horoscrope, Zero 9.

Sự nghiệp phát triển, nhưng những năm gần đây, cái tên Tăng Nhật Tuệ liên tục vướng phải ồn ào không đáng có.

Scandal bị cựu thành viên nhóm Zero 9 tố chuyện từng bị ông bầu gạ tình, đánh đập, buộc rời khỏi nhóm nhạc khiến Tăng Nhật Tuệ gặp không ít sóng gió.

Thời điểm đó, nam nhạc sĩ khẳng định những gì bị tố cáo là bịa đặt. Anh nhận định, học trò cũ có hành động như vậy nhằm mục đích quảng bá cho sản phẩm mới.

"Anh có thể vô đạo đức hoặc thiếu tự trọng nhưng anh cả đời chưa bao giờ hổ thẹn vì những điều đã làm cho em và tự hẹn với lòng không bao giờ làm hại em, ngay cả lúc em bị xui khiến gây chuyện hại anh ra mặt như vậy...

Gạ tình hay đánh đập ư? Thời buổi này đâu dễ mà làm vậy với ai hả em? Vậy em trai ơi, hãy bình tĩnh mà bước đi, luyện tập thêm nữa và đánh bại anh bằng tài năng thật sự nhé!

Anh luôn ổn, không sứt mẻ và cũng không vì những điều những thứ nhân danh em làm cho anh, mà anh bị nghiêng ngả. Anh chỉ lo em đường dài mà không lớn, ôm đủ thứ trong lòng khiến người ta dễ sai khiến em dễ dàng hơn thôi", Tăng Nhật Tuệ nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.