Âm nhạc

Động thái khác lạ của Sơn Tùng M-TP

04/07/2020, 16:04
image

Trong lần ra mắt sản phẩm mới lần này, Sơn Tùng có những cách quảng bá khác hẳn với trước đây.

img
Sơn Tùng ngọt ngào trong poster MV mới "Có chắc yêu là đây"

Trong showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP là cái tên luôn có sức hút. Điều đặc biệt ở nam ca sĩ này là thuộc tuýp ca sĩ... âm thầm làm, thường "lặn tăm" một thời gian dài không ra sản phẩm khiến người hâm mộ chờ dài cổ, nhưng khi ra mắt sản phẩm mới lại khiến người khác sốt ruột.

Trước khi ra mắt sản phẩm mới vài ngày, anh thường "nhá hàng" một đoạn teaser đủ để làm cho khán giả tò mò và chờ đợi, hoặc thình lình "đánh úp" fan bằng MV mới như lần làm với "Lạc trôi".. và lần này, nam ca sĩ lại có một cách PR rất khác.

Trong lần trở lại lần này, dù đến 5/7 mới chính thức "thả xích" MV mới "Có chắc yêu là đây" nhưng Sơn Tùng đã liên tục "tấn công" người hâm mộ bằng nhiều cách thức khác nhau. Ngoài tên bài hát, anh còn tung lời bài hát (chưa bao giờ từng làm), poster, quay video hé lộ một đoạn của ca khúc, và gửi tin nhắn thông báo ngày ra mắt MV tới nhiều số điện thoại (cách làm từng được anh áp dụng khi ra mắt "Hãy trao cho anh").

Có thể thấy trái với sự bí ẩn như những lần trước đây lần này, nam ca sĩ gốc Thái Bình có động thái khác hẳn. Theo bật mí của Sơn Tùng, "Có chắc yêu là đây" là một ca khúc có nội dung nhẹ nhàng, đong đầy cảm xúc tích cực. Ca khúc là những tâm tư của chàng trai đang đắm chìm trong tình yêu dành cho nửa kia của mình.

Lời bài hát là những lời bối rối của chàng trai khi không chắc chắn liệu cô gái ấy có thực sự hiểu được tấm lòng của mình hay không.

Như mọi lần, trailer sản phẩm mới của ca sĩ "Nơi này có anh" nhanh chóng lập kỷ lục về số lượt xem sau khi đăng tải. Sau 5 ngày, đoạn trailer dài 41s của "Có chắc yêu là đây" hiện đang thu hút hơn 6,8 triệu lượt xem, lọt top 2 Trending (Thịnh hành) trên Youtube, cho thấy mức độ "phủ sóng" của chàng ca sĩ 26 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.