360 độ thể thao

Động thái "khó ngờ" của võ sư Flores sau khi hạ gục võ sĩ kém 12 tuổi

30/06/2019, 07:00
image

Pierre Flores đã có một trận đấu với võ sỹ Việt Nam kém 12 tuổi - Lưu Cường ở Hà Nội vào trưa 29/6.

img
Bài chia sẻ của võ sư Flores

Ngày 29/6, võ sư Flores đã đăng đàn cảm ơn võ sĩ Lưu Cường đi kèm với hình ảnh trong cuộc giao đấu giữa đôi bên. Flores viết: "Cảm ơn Lưu Cường về cuộc tỉ thí này. Tôi rất vui khi được giao thủ với anh".

Về phía Lưu Cường, anh cũng đăng dòng trạng thái sau trận đấu: "Yêu quý Pierre Francois Flores, rất fair (chơi đẹp), hơn hơi nhiều 26kg, tuy nhiên có ăn nhầm 1 chỏ sau. Vui là chính, good!".

Theo video ghi lại trận đấu được lan truyền trên mạng xã hội, Flores và Lưu Cường giao thủ quyết liệt trong khoảng hơn 1 phút. Phía võ sư Vịnh Xuân Nam Anh liên tục dùng các đòn xoay đánh cùi chỏ khiến võ sĩ Hà Nội gặp khó trong việc áp sát.

Trong khi đó, Lưu Cường cũng tung ra được một số đòn đánh ấn tượng trước đối thủ có thể hình, thể lực tốt. Tuy vậy, sau khi dính đòn chỏ vào vùng mặt, võ sĩ tán thủ bị chảy máu ở mũi và không thể tiếp tục thi đấu, chấp nhận thua Flores. Khi đối thủ dính đòn, Flores liên tục hỏi han quan tâm, cũng như nhờ sự trợ giúp của đội ngũ kỹ thuật.

Được biết Lưu Cường là một võ sĩ thuộc bộ môn tán thủ, tay đấm sinh năm 1988 có anh trai Lưu Ngọc Tú từng là võ sĩ chuyên nghiệp hạng 52kg. Trong khi đó Flores nhiều hơn Lưu Cường tới 12 tuổi (sinh năm 1976), nặng 90kg. Chính vì vậy cuộc so tài giữa võ sư Vịnh Xuân Nam Anh và võ sĩ Hà Nội được xem là công bằng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.