Showbiz

Động thái không ngờ của Song Joong Ki sau nhiều tháng bị đồn ly hôn vợ

19/03/2019, 14:36

Song Joong Ki lần đầu tiên có hành động liên quan đến bà xã Song Hye Kyo sau nhiều tháng vướng tin đồn ly hôn.

img
Song Joong Ki đăng ảnh cùng bà xã Song Hye Kyo

Nhiều tháng qua, tin đồn ly hôn của cặp sao quyền lực Song Joong Ki và Song Hye Kyo rầm rộ trên các mặt báo và các trang mạng xã hội. Theo đó, báo chí Trung Quốc cho rằng nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân không hạnh phúc là do Song Joong Ki đã ngoại tình với một người phụ nữ khác.

Ngay sau đó, phía công ty quản lý của cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không khỏi bất an bởi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều chưa chính thức lên tiếng.

Mới đây, Song Joong Ki bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng bà xã Song Hye Kyo khi cả hai tham gia diễn xuất trong phim "Hậu duệ mặt trời". Nhiều người cho rằng, đây như lời ngầm khẳng định của Song Joong Ki rằng anh và bà xã vẫn đang hạnh phúc mặn nồng. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng, nhiều người vào bày tỏ niềm vui và ngưỡng mộ cho mối tình của thần tượng.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo quen nhau sau khi đóng chung phim "Hậu duệ mặt trời" (2015). Cặp đôi kết hôn vào tháng 10/2017. Gần đây nhất, cặp vợ chồng xuất hiện cùng nhau khi về Daejeon - quê nhà của nam tài tử - để cùng bố mẹ anh ăn tối, mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.