Showbiz

Động thái lạ của Hà Hồ khi bị nghi "đá xoáy" Cường Đô La - Đàm Thu Trang

20/07/2019, 11:15

Đăng dòng trạng thái ẩn ý khi Cường Đô La - Đàm Thu Trang sắp kết hôn, Hà Hồ bị cho là đá xoáy chuyện tình cảm của chồng cũ.

img
Hồ Ngọc Hà bị nghi là "đá xoáy" chuyện tình của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung được cho là "đá xoáy" chuyện tình của Cường Đô La - Đàm Thu Trang gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Qua bên ni, nghe được cái tin bên nớ, tự nhiên thấy thương phận đàn bà ghê. Thôi đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha. Em tính quá, tội, sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người".

Trước đó, Cường Đô La vừa chia sẻ đoạn video có tựa đề "Hành trình tình yêu", ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ sắp cưới Đàm Thu Trang. Chính vì vậy, nhiều người cũng cho rằng, thời điểm Hồ Ngọc Hà chia sẻ dòng trạng thái đó cũng khá nhạy cảm và trùng hợp khi Cường Đô La cũng đang tất bật chuẩn bị làm đám cưới cùng Đàm Thu Trang nên không tránh khỏi suy nghĩ hiểu lầm.

img
Bài viết sau khi bị "ném đá" của Hồ Ngọc Hà

Không lâu sau đó, nữ ca sĩ đã xóa bỏ dòng trạng thái đó trên cá nhân và thay thế bằng một chia sẻ khác: "Bạn quản lý năn nỉ mình xoá vì nói là thời buổi này ai cũng nghĩ lung tung, nên thôi đừng nói lung tung, mất công bị suy diễn lung tung rồi mất công lung tung cả lên. Cứ làm thơ đi cho vui là được rồi", Hồ Ngọc Hà viết.

Trước khi đến với Đàm Thu Trang, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà từng có 8 năm yêu và 4 năm chung sống. Cả hai đã có với nhau một con trai, bé Subeo. Sau khi đường ai nấy đi, Hà Hồ và Cường Đô La vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng nhau chăm sóc cho con trai. Về phía Hà Hồ, cô đang có tình yêu mặn nồng bên nam diễn viên Kim Lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.