Thời sự

Đồng Tháp ngừng hội họp, tập trung ứng phó với bão số 16

24/12/2017, 16:18

UBND tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo tạm ngưng tất cả các cuộc họp, hội nghị, tập trung công tác phòng, chống bão số 16.

110809-bao-16-trau-mong

Đồng Tháp ngưng tất cả các cuộc họp, hội nghị để tập trung công tác phòng, chống bão số 16.

Chiều 24/12, Văn phòng Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đồng Tháp cho biết, ông Nguyễn Văn Dương, Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo các ngành, địa phương tạm ngưng tất cả các cuộc họp, hội nghị để tập trung công tác phòng, chống bão số 16. Thông báo tạm ngưng hoạt động các bến đò, phương tiện vận chuyển ngoài sông kể từ 18h ngày 25/12.

Ông Dương cũng yêu cầu các thành viên trong Ban chỉ huy xuống những nơi xung yếu để kiểm tra, rà soát phương án ứng phó với bão theo phương châm “4 tại chỗ”. Đồng thời tăng cường thông tin truyền thông ứng phó với bão đến người dân, bằng nhiều hình thức. Chính quyền địa phương khẩn trương kiểm tra hệ thống thông tin, đảm bảo thông suốt, nhắc nhở người dân chằng néo nhà cửa để đề phòng giông lốc…

Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh đã xây dựng kế hoạch ứng phó với bão số 16, trong đó yêu cầu các đơn vị, địa phương tổ chức trực ban 24/24, thường xuyên theo dõi, cập nhật diễn biến của cơn bão để có chỉ đạo xử lý, ứng phó kịp thời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.